ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อารีย์ เพลส พหลโยธิน 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ให้เช่าคอนโด อารีย์ เพลส พหลโยธิน 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180720R

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

เต็มที่กับชีวิตในทุกด้านที่คุณเลือกได้ที่นี่ Life@Phahon - Ari (ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์) โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก เอพี ไทยแลนด์ ให้คุณได้สัมผัสกับความเรียบง่ายแต่ครบครันบนพื้นที่ส่วนตัวที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างใส่ใจทุกตารางนิ้ว ทั้งยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียมแบบ Fully Furnished ในห้องพักทุกยูนิตทั้งขนาด 1 และ 2 ห้องนอน พร้อมกันนี้ยังคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้บนพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานสากล, ห้องสมุด, ห้องซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ Life@Phahon - Ari (ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์) ยังตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพในย่านพหลโยธิน เพียงไม่กี่นาทีจาก BTS สะพานควาย ที่จะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณไปสู่จุดหมายให้เป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ตลาดจตุจักร, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, วิลล่า มาร์เก็ต, สวนจตุจักร, เจเจ มอล, โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน และโรงพยาบาลประสานมิตร เป็นต้นข้อมูลโครงการLife@Phahon - Ari (ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์) ตั้งอยู่ที่ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 20 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 357 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 142 คัน หรือคิดเป็น 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 41 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ที่นั่งริมสระ Pool Terrace- ห้องออกกำลังกาย- ห้องสมุด- ห้องซาวน่า- สวนหย่อมชั้นดาดฟ้าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS สะพานควาย โดยให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร จากนั้นให้เดินขึ้นสะพานลอยเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งของถนน เมื่อลงจากสะพานลอยแล้วให้เดินตรงต่อไปอีก 21 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงต่อไป 600 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์

คอนโด ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์ (Life @ Phahon - Ari) ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 20 ชั้น รวมทั้งหมด 357 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 8 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (พหลโยธิน) พหลโยธินเพลสพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต (ลาวิลล่าพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ