ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด อีสท์ วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต

ให้เช่าคอนโด อีสท์ วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต
จอมพล, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในจอมพล, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร

กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ราคาเช่า: ฿ 42,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร 3 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U40417R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร 3 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

Supalai Park Kaset (ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร)สัมผัสประสบการณ์การพักอาศัยอีกระดับของชีวิตที่คุณจะต้องหลุมรักกับ "ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร" คอนโดมิเนียมย่านแยกเกษตร หนึ่งในโครงการคุณภาพจาก ศุภาลัย พร้อมทั้งเดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากโครงการตั้งติดถนนใหญ่ประเสริฐมนูกิจช่วงต้นใกล้กับแยกเกษตร และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยห่างจากแยกเกษตรเพียงแค่ 400 เมตร ทำเลดังกล่าวเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพโซนเหนือ มีศักยภาพในการเดินทางที่น่าสนใจทั้งการใช้รถส่วนตัวและรถสาธารณะ อีกทั้งล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ เป็นต้น และใกล้กับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอย่าง โรงพยาบาลเปาโล เกษตร เช่นกัน โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Smart Design ซึ่งมีการแยกห้องครัว ห้องน้ำเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงครัว อีกทั้งเน้นความโปร่งโล่ง และระบบอากาศหมุนเวียน พร้อมสุขอนามัยที่ดี ทั้งห้องน้ำและครัวที่ไม่อับชื้น รับแสงและลมจากภายนอก ประหยัดพลังงาน นับได้ว่าครบครัน พร้อมทั้งตอบโจทย์ผู้รักความสะดวกสบาย ในยุคสมัยใหม่แบบนี้ รายละเอียดของโครงการSupalai Park Kaset (ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ศุภาลัย ตั้งอยู่ที่ ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวง เสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 26 ชั้น และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 1456 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 78 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ร้านค้าภายในโครงการ- สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่- ห้องซักรีด / อบแห้ง- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ - เข้าออกด้วยคีย์การ์ด- กล้อง CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถดินทางไปยังโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร ได้จากแยกเกษตร โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก บนถนนหมายเลข 302 ประมาณ 450 เมตร จากนั้นเดินทางต่อไปยังถนนหมายเลข 351 ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเบี่ยงซ้ายไปประมาณ 350 เมตร และขับตรงไปบนถนนเส้นดังกล่าว อีก 950 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร

ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร ตั้งอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 34 แยก 9 เสนานิคม จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 26 ชั้นรวมทั้งหมด 1,456 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ