ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เซ็นต์ห ลุยส์ แกรนด์ เทอเรส ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์

ให้เช่าคอนโด เซ็นต์ห ลุยส์ แกรนด์ เทอเรส ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์
ทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ริทึ่ม สาทร

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สาทร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สะพานตากสิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U654364R

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สาทร 1 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สะพานตากสิน

Rhythm Sathorn คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลใจกลางเมืองโซนสาทร
คอนโดพร้อมอยู่ที่มีน้ำเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ภายใต้แนวคิด “Water-Rich Environment Condo” สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่โครงการ RHYTHM สาทร จาก AP Thailand โดดเด่นทั้งทำเล  ความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ เดินทางสะดวก เพียง 250 เมตร ถึงรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน และ ท่าเรือตากสิน ใกล้ทางด่วนด่านสุรศักดิ์และ ด่านสาทร รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียนชั้นนำ และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่มากมาย
ที่ตั้งของโครงการซอยสาทร 21 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการโครงการ RHYTHM สาทร เป็นโครงการพร้อมอยู่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558 เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร North 37 ชั้น และอาคาร South 41 ชั้น บนเนื้อที่โครงการขนาด 4-1-61.6 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัยรวม 910 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 35.00-67.00 ตร.ม. 
จุดเด่นโครงการRHYTHM สาทร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ออกแบบอาคารมาในสไตล์โมเดิร์น ลักษณะภายนอกใช้สีเอิร์ธโทนสีเทา-ดำ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัวอาคารแบ่งเป็น 2 อาคาร เป็นรูปตัว W โดยจะแบ่งเป็นอาคาร North และ อาคาร South ซึ่งแต่ละอาคารจะเป็นรูปตัว V ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางโครงการแบ่งการใช้ลิฟต์โดยสารเป็นแบบ Low-Zone และ High Zone เพื่อประหยัดเวลาในการรอ และจัดสรรวัสดุคุณภาพดี อาทิ เฟอร์นิเจอร์ติดตั้ง และลอยตัว ผนังห้องติดวอลเปเปอร์ และสุขภัณฑ์ห้องน้ำจากแบรนด์ Kohler และ Cotto
สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้ให้อย่างครบครันและเพียงพอกับลูกบ้าน ที่มีตั้งแต่สระว่ายน้ำที่มีขนาดรับรองทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้ออกแบบมาเป็นรูปตัว L เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ โดยขอบสระว่ายน้ำกั้นกระจกนิรภัย สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน ฟิสเนตที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายให้เลือกเล่นหลากหลาย อาทิเช่น ลู่วิ่งออกกำลังกาย เครื่องเดินวงรี เครื่องจักรยานแบบนั่งปั่น เครื่องจักรยานแบบเอนปั่น และเครื่องออกกำลังการบริหารกล้ามเนื้อ เป็นต้น
ในส่วนของด้านหน้าโครงการ จะมีสวนหย่อม ดอกไม้หลากสี และต้นไม้เขียวขจี ที่มาพร้อมกับบ่อน้ำพุให้ได้นั่งผ่อนคลาย ปูหญ้าสนามเต็มพื้นที่ ลงต้นไม้ใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมชิงช้า บ่อทราย และม้าโยก ไว้เสริมพัฒนาการเด็กเล็ก และยังมีสวนพักผ่อนลอยฟ้าบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งมีพื้นที่่กว้างขวางให้ลูกบ้านได้เลือกพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิต และพักผ่อนได้อย่างสบาย 
นอกจากนี้ ทางโครงการยังเน้นคุณภาพในการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Quality in security, CCTV, elevator, floor lock, key card, automatic door lock. 24 hours security guards ให้อีกด้วย
พื้นที่ส่วนกลางในอาคารอาคาร North- ชั้นที่ 1 โถงรับรอง, Garden- ชั้นที่ 36 สระว่ายน้ำ, Multipurpose Room, Garden, Sauna (แยก ชาย-หญิง)- ชั้นที่ 37 ห้องออกกำลังกาย ลิฟต์โดยสารความเร็วสูงจำนวน 4 ตัว, ลิฟต์ดับเพลิงความเร็วสูงจำนวน 1 ตัว
อาคาร South - ชั้นที่ 1 โถงรับรอง, Garden
ขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35.00-55.00 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 62.00-67.00 ตร.ม.
สถานที่ใกล้เคียงห้างสรรพสินค้า- โรบินสัน บางรัก : 300 ม.- Jewelry Trade Center (JTC): 1.2 กม.- Asiatique The Riverfront: 2.1 กม.
สถานศึกษา- โรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา : 600 ม.- โรงเรียนอัสสัมชัญ (บางรัก) : 750 ม.- โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ : 1 กม.
สถานพยาบาล- โรงพยาบาลเลิดสิน : 900 ม.- โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ : 2 กม.- โรงพยาบาล BNH : 2.6 กม.
ขนส่งสาธารณะ        - สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สุรศักดิ์ 560 ม.- สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานตากสิน 770 ม.- ทางด่วนด่านสาทร 620 ม.- ทางด่วนด่านสุรวงศ์ 1.4 กม.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม สาทร

ริทึ่ม สาทร (Rhythm Sathorn) ตั้งอยู่ที่ ซอยเฉลิมจิตต์ ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ rhythm สาทร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 37 ชั้นรวมทั้งหมด 910 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 7 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน / บาร์บีคิว เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สะพานตากสิน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ