ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

ให้เช่าคอนโด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ริธึม รัชดา-ห้วยขวาง

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U670168R

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม รัชดา-ห้วยขวาง 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

เริ่มต้นความสุขของการใช้ชีวิตไปกับคอนโดพร้อมอยู่ที่ Rhythm Ratchada - Huai Khwang (ริธึม รัชดา-ห้วยขวาง) หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก เอพี ไทยแลนด์ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพใจกลางย่านห้วยขวาง ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกทั้งในด้านของระบบสาธารณูปโภค และศูนย์รวมแห่งการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดห้วยขวาง, เดอะ สตรีท รัชดา, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เซ็นทรัลพระราม 9, โรงพยาบาลพระราม 9, โรงเรียนนานาชาติคิส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณถึงเดินทางถึงจุดหมายได้ง่ายกว่าที่เคย แค่เพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานี MRT ห้วยขวาง ได้ทันทีไม่เพียงเท่านั้น Rhythm Ratchada - Huai Khwang (ริธึม รัชดา-ห้วยขวาง) ยังเป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ระดับพรีเมียมที่ได้รับการดีไซน์อย่างพิถีพิถันในทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงห้องพักทุกยูนิต เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เหนือระดับของไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ทั้งยังให้คุณได้สัมผัสความพิเศษเฉพาะตัวของห้องพักที่มีมากถึง 539 ยูนิต พร้อมด้วยความสะดวกสบายถึงขีดสุดกับร้านค้าภายในโครงการ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางแบบครบวงจร อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการRhythm Ratchada - Huai Khwang (ริธึม รัชดา-ห้วยขวาง) ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 34 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 539 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 2 ยูนิต และช่องจอดรถ 310 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็นประมาณ 57% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 37 - 50 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 55 - 73 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องซาวน่า- ห้องอบไอน้ำ- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ MRT ห้วยขวาง เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินตรงไปทางขวามือประมาณ 30 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 750 เมตร แล้วให้ชิดซ้ายเพื่อเลี่ยงอุโมงค์ขับตรงต่อไป 350 เมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงไป 39 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม รัชดา-ห้วยขวาง

ริทึ่ม รัชดา  (RHYTHM RATCHADA) โครงการคอนโดมิเนียม ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการ เอพี ตั้งอยู่ 673/3 ถนนรัชดาภิเษก (ซอยรัชดาภิเษกระหว่าง 24 และ 26) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ภายในโครงการ ที่ดิน 6 ไร่ 3 งาน 79 ตร.วา 1 เตียง 35 - 46 ตร.ม. 2 เตียง 67 - 73 ตร.ม. ที่จอดรถ 530 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ ติด MRT รัชดาภิเษก สถานีขนส่งหมอชิต Union Mall Central ลาดพร้าว เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สวนลุม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม รัชดา-ห้วยขวาง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ