ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะนิช ไอดี เสรีไทย 1 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT ราษฎร์พัฒนา

ให้เช่าคอนโด เดอะนิช ไอดี เสรีไทย 1 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT ราษฎร์พัฒนา
คันนายาว, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคันนายาว, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ นิช ไอดี เสรีไทย

กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะนิช ไอดี เสรีไทย 1 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT ราษฎร์พัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U168547R

ให้เช่าคอนโด เดอะนิช ไอดี เสรีไทย 1 ห้องนอน ใน คันนายาว, คันนายาว ใกล้ MRT ราษฎร์พัฒนา

พร้อมต้อนรับคุณด้วยความสุขและความสดชื่นในทุกวันที่นี่ The Niche ID Serithai (เดอะ นิช ไอดี เสรีไทย) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใช้ชีวิตเบา ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมีสไตล์" ซึ่งโครงการรายล้อมไปด้วยสวนหย่อมสีเขียวชอุ่มที่ถูกจัดสรรมาอย่างดีในสไตล์ Vertical รวมถึงมีการจัดสวนหย่อมให้มีมุมอ่านหนังสือและมุมปิกนิกอีกด้วย มาพร้อมห้องพักที่ทุกรายละเอียดถูกคิดและออกแบบด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษจากแนวคิด "Made From Her" ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ได้พื้นที่ห้องที่กว้างขวาง ลงตัว และใช้งานได้ทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้โครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์ และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ผู้อยู่อาศัยได้ทุกช่วงเวลาThe Niche ID Serithai (เดอะ นิช ไอดี เสรีไทย) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านเสรีไทย ซึ่งเป็นทำเลที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายและคล่องตัวมากกว่าที่เคย รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สยามอะเมซิงพาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, แม็คโคร รามอินทรา, ตลาดน้ำขวัญเรียม, เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 3 และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงมีการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้ทางด่วนและถนนเส้นหลักหลายสายอีกด้วยข้อมูลโครงการThe Niche ID Serithai (เดอะ นิช ไอดี เสรีไทย) ตั้งอยู่ที่ซอยเสรีไทย 81/2 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 455 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 39% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เสนาดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- คลับเฮ้าส์- Reading Garden- Picnic Area- Pavillionข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีรถเมล์หลายสายที่วิ่งให้บริการ เช่น 93 AC (ท่าน้ำสี่พระยา - หมู่บ้านนักกีฬา), 40AC (สายใต้เก่า - ลำสาลี) และ 58 (ประตูน้ำ - มีนบุรี) เป็นต้น ซึ่งมีป้ายรถเมล์ที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ป้ายรถเมล์ซอยสวนสยาม เมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์ดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นระยะทาง 20 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเสรีไทย 81/2 เดินตรงไป 28 เมตร และจะพบกับทางเข้าของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก สยามอะเมซิงพาร์ค โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสวนสยาม เป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสวนสยาม 11 ขับตรงต่อไป 550 เมตร แล้วให้ขับตรงต่อไปยังซอยเสรีไทย 81/2 เป็นระยะทาง 63 เมตร และจะพบกับทางเข้าโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะนิช ไอดี เสรีไทย

เดอะนิช ไอดี เสรีไทย (The Niche id Serithai) มิเนียมโดย เสนา ดีเวลลอปเมนท์ ตั้งอยู่ ซอยเสรีไทย 81/2 ถนนเสรีไทย เขตคันนายาว กทม. เดอะนิช เสรีไทย สร้างบนเนื้อที่ 3-2-97.5 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 455 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร the niche id เสรีไทย เริ่มก่อสร้างไตรมาส 2 พ.ศ. 2558 คาดว่าแล้วเสร็จ พ.ค. 2559 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และระบบเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด และอื่นๆ นอกจากนี้บริเว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะนิช ไอดี เสรีไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คันนายาว, คันนายาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ