ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ บูทีคเรสซิเดนซ์ (เกษมสันต์ 3) 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

ให้เช่าคอนโด เดอะ รีเซิร์ฟ บูทีคเรสซิเดนซ์ (เกษมสันต์ 3) 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
วังใหม่, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในวังใหม่, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1 [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 27,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171568R

ให้เช่าคอนโด รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

Regent Royal Place 1 (รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1) คอนโดมิเนียม High Rise บนเลทอง ใจกลางเมือง ที่นอกจากจะเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญแล้ว ยังเป็นศูนย์กลางความเจริญและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย สำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และการคมนาคมที่เชื่อมต่อกันอย่างสะดวก เพียง 400 เมตร จากสถานี BTS ราชดำริ บอกได้เลยว่าโครงการ "รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1" คือโครงการที่จะทำให้การใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานครของคุณ เป็นเรื่องง่ายดายไม่เพียงเท่านั้น "รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1" ยังคำนึงถึงความต้องการในด้านการอยู่อาศัยของคุณเป็นสำคัญ จึงมาพร้อมประเภทห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เพื่อให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ทางโครงการยังอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพข้อมูลโครงการRegent Royal Place 1 (รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1) ตั้งอยู่ที่ ถนนราชดำริ ซอยมหาดเล็กหลวง 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 380 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท The Royal Place และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2541ประเภทห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 64 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 84 -150 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ลิฟต์โดยสาร- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง- หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มต้นบนถนน พระราม 4 ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เมื่อพบแยกศาลาแดงแล้วให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ ถนน ราชดำริ จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย มหาดเล็กหลวง 1 ขับต่อไปอีกประมาณ 160 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS ราชดำริ เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว ให้มุ่งหน้าไปทางทิศ เหนือประมาณ 240 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย มหาดเล็กหลวง 1 เดินตรงไปอีกประมาณ 160 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1

รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1 ตั้งอยู่ที่ ซอย มหาดเล็กหลวง 1 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330 โครงการ รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2541ประกอบด้วย อาคารเดียวสุง 29 ชั้น รวมทั้งหมด 380 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามสควอช เซาว์น่า เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมาก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเจ้นท์ รอยัล เพลส 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ