ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ไลน์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ให้เช่าคอนโด เดอะ ไลน์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
ถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1019620R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) มอบชีวิตที่เป็นส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทันสมัยที่หลอมรวมทั้งความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่หรูหราเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยในใจกลางธรรมชาติอันเขียวขจี จากนวัตกรรมที่ใส่ใจธรรมชาติและผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Solar Fresh Air ในทุกยูนิต และให้คุณผ่อนคลายด้วย Facility วิวเมืองแบบ 360 องศา ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลาวด์คอนเนคชันคลับ ฟิตเนส ห้องสมุด และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อทุกทำเลของกรุงเทพ ด้วยการเดินทางที่ครอบคลุมในทุกระบบ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ARL ราชปรารภเพียงไม่กี่ร้อยเมตร อีกทั้งรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และอาคารสำนักงานชั้นนำใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น คิงเพาเวอร์ รางน้ำ, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, โรงเรียนศรีอยุธยา, อาคารกวดวิชาวรรณสรณ์, โรงพยาบาลพญาไท 1, และสวนสันติภาพ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ตั้งอยู่ที่ 107 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 366 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 27.90-30.20 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 30.10-40.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 48.75-65.95 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - จากุซซี่ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ห้องสมุด - คลาวด์คอนเนคชันคลับ - บริการฟรี Shuttle Bus - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนพญาไท ประมาณ 130 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนรางน้ำ เดินตรงต่อไปอีก 600 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกปทุมวัน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนพญาไท ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.3 กิโลเมตร และเมื่อถึงแยกปทุมวันให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา/ถนนจตุรทิศ ขับตรงต่อไปอีก 910 เมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกมักกะสัน ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนราชปรารภ ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนรางน้ำ ขับตรงต่อไป 140 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) มอบชีวิตที่เป็นส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทันสมัยที่หลอมรวมทั้งความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่หรูหราเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยในใจกลางธรรมชาติอันเขียวขจี จากนวัตกรรมที่ใส่ใจธรรมชาติและผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Solar Fresh Air ในทุกยูนิต และให้คุณผ่อนคลายด้วย Facility วิวเมืองแบบ 360 องศา ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลาวด์คอนเนคชันคลับ ฟิตเนส ห้องสมุด และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยัง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ