ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1040836R

ให้เช่าคอนโด โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Oriental Towers (โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์)คอนโดมิเนียมบนทำเลทองหล่อ-พระโขนง เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่าง BTS สถานีเอกมัย เพียง 1.6 กิโลเมตร ดีไซน์ของโครงการที่ตกแต่งเน้นงานไม้สุดหรูและ built-in เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก ออกแบบเพื่อให้มีประโยชน์ต่อการใช้สอยได้ทุกตารางนิ้ว ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกถึงความอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านจริง ๆ เพราะด้วยจำนวนยูนิตที่พักอาศัยของโครงการเพียงแค่ 70 ยูนิต จึงให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักความสงบ เรียบง่าย และผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งภายในและภายนอกของโครงการอย่างครบครัน Oriental Towers ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่ทันสมัยและมีศักยภาพ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยใกล้เมือง และสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางที่สามารถเข้าถึงได้ทุก ๆ ที่ บริเวณรอบ ๆ ของโครงการมีสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิเช่น เกตเวย์ เอกมัย, Park Lane เอกมัย, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และเมเจอร์ เอกมัย ซึ่งที่กล่าวมาเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยและมีชื่อเสียง นอกจากนี้โครงการ Oriental Towers ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และระบบความปลอดภัยอย่างหนาแน่น จากที่กล่าวมาถือได้ว่า โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียมเป็นโครงการที่น่าสนใจ เก็บไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนเมืองเลยก็ว่าได้รายละเอียดโครงการOriental Towers เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ซอยเจริญใจ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ สร้างเสร็จในปี 1995 โครงการนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 33 ชั้น และ รวมทั้งหมด 70 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน,และ 3 ห้องนอนขนาดเริ่มต้นที่ 54 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้องรับ-ห้องจดหมาย-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ซาวน่า-สวนพักผ่อน-ประตูคีย์การ์ด-ลิฟต์โดยสาร-ที่จอดรถ-กล้องวงจรปิด-ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการ Oriental Towers โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน จากนั้นเลือกลงสถานีเอกมัยเป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการ Oriental Towers มากที่สุด โดยใช้ทางออกหมายเลข 1 และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 63 ตรงไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าซอยเอกมัย 12 จากนั้นตรงไปอีก 300 เมตร จึงจะเจอกับ Oriental Towers ซึ่งอยู่ทางซ้าย หรือหากเดินทางโดยรถยนต์มายังโครงการ โดยเริ่มจากสี่แยกอโศกมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 21 ประมาณ 3.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกเอกมัยใต้เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 63 ตรงไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยเอกมัย 5 อีก 280 เมตร จึงจะพบตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์

โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญใจ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2538 ประกอบด้วย อาคารสูง 33 ชั้นรวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์ เอกมัยเพาว์เวอร์เซ็นเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเรียลเต็ล ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ