ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ คีย์ วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

ให้เช่าคอนโด เดอะ คีย์ วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ
บางค้อ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางค้อ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะคีย์ วุฒากาศ

กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ คีย์ วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1077930R

ให้เช่าคอนโด เดอะ คีย์ วุฒากาศ 2 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

เดอะ คีย์ วุฒากาศ (The Key Wutthakat)ค้นพบความสมบูรณ์ในแบบที่เป็นคุณไปกับคอนโดมิเนียมไฮไรส์ย่านวุฒากาศ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้คุณได้รับความสะดวกสบายทุกการเดินทางไปยังทุก ๆ จุดหมายไม่ว่าจะไกลแค่ไหน ด้วยสถานี BTS วุฒากาศ ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 140 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และศูนย์รวมแห่งการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงเรียนแม่พระประจักษ์, มหาวิทยาลัยสยาม, ตลาดพลู, เทสโก้ โลตัส กัลปพฤกษ์, เดอะมอลล์ท่าพระ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณถูกเติมเต็มครบทุกด้านอย่างไร้ที่ตินอกจากนี้แล้ว เดอะ คีย์ วุฒากาศ (The Key Wutthakat) เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบด้วยโทนสีขาว-เทา ในสไตล์โมเดิร์นได้อย่างสวยงามและทันสมัย ตลอดจนเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม, ห้องอ่านหนังสือ, สวนหย่อม, ร้านค้าภายในโครงการ, ห้องซักรีด และห้องประชุม เป็นต้น เพื่อให้ทุก ๆ วันของคุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ที่บ้าน รวมไปถึงทางโครงการยังได้นำเสนอห้องพักหลากหลายขนาดและมีผังห้องที่แตกต่างกันถึง 11 รูปแบบ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันในรูปแบบ Fully Furnished ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมทุกตารางนิ้ว นับได้ว่าเป็นโครงการที่พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้ทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการเดอะ คีย์ วุฒากาศ (The Key Wutthakat) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 441 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 234 คัน หรือคิดเป็น 53 % ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 3 ไร่ โดยได้รับการพัฒนาจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และสร้างเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 32.4 - 33.1 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 56.3 - 57.6 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องอ่านหนังสือ- ห้องซักรีด- ห้องประชุม- ร้านค้าภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS วุฒากาศ ให้ใช้ทางออก 4 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงจากสถานีแล้วให้เดินไปตามทางลอดใต้สะพานเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งของถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทางประมาณ 180 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากโรงพยาบาลพญาไท 3 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อขึ้นสะพานบนถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไปประมาณ 650 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางซ้ายเพื่อใช้ทางลาดของถนนกัลปพฤกษ์/ถนนสาทร ขับตรงไปประมาณ 420 เมตร แล้วให้ใช้ช่องทางซ้ายเพื่อขับชิดซ้ายตรงไปประมาณ 400 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คีย์ วุฒากาศ

เดอะ คีย์ บีทีเอส วุฒากาศ (The Key BTS วุฒากาศ) เจ้าของโครงการโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ The Key วุฒากาศ ประกอบด้วย อาคารสูง 21 ชั้น รวมทั้งหมด 441 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด 3 ไร่ 20 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 32.40 ตารางเมตร จนถึง 57.60 ตารางเมตร ภายในอาคาร เดอะคีย์ วุฒากาศ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวน ห้องอ่านหนังสือ ร้านซักรีด ห้องประชุม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คีย์ วุฒากาศ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ