ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เดอะ ดิโพลแมท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ คาลิสต้า แมนชั่น

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด คาลิสต้า แมนชั่น 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1116748R

ให้เช่าคอนโด คาลิสต้า แมนชั่น 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

Kallista หรือ คาลิสต้า หนึ่งในนางในเทพนิยายปรัมปราของกรีก ที่เลื่องชื่อในด้านความงาม เป็นที่มาของชื่อคอนโดมิเนียม Kallista Mansion (คาลิสต้า แมนชั่น) คอนโดมิเนียมทรงสูง ที่ตกแต่งอย่างงดงามด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้ความรู้สึกเหมือนพักอาศัยอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู พร้อมด้วยวัสดุชั้นนำเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลทอง ย่านนานา ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อย่าง สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ที่ทำให้เข้าถึงทุกจุดหมายด้วยระยะเวลาอันสั้น ทั้งนี้ทางคอนโดมิเนียมยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้คุณ ด้วยขนาดของห้องที่กว้างขวาง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มาในสไตล์ร่วมสมัย (contemporaty) ที่คุณจะต้องมนต์สะกดกับความงามเหนือกาลเวลาข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม 1 อาคาร จำนวน 34 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตอยู่อาศัยจำนวนทั้งหมด 84 ยูนิต โดยโครงการสร้างเสร็จเมื่อปี 2540 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29 ล้านบาทประเภทและขนาดของห้องมีดังนี้- 3 ห้องนอน เริ่มต้นที่ขนาด 315 ตร.ม.- 4 ห้องนอน เริ่มต้นที่ขนาด 350 ตร.ม.- 5 ห้องนอน เริ่มต้นที่ขนาด 630 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง/CCTV- สระว่ายน้ำ- ห้องซาวน่า- ฟิตเนส- สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว- สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็กที่ตั้งโครงการซ.สุขุมวิท 11 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา เมื่อลงจากสถานี ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 11 แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จากนั้นตรงไปอีก 400 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้านขวามือของคุณ- หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจาก ถนนนิคมมักกะสัน ขับตรงมาเรื่อย ๆ ผ่านแยกมิตรสัมพันธ์ ขับตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้า ซอย โรงเรียนพีบี อีกประมาณ 270 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 11 ขับต่อไปอีก 240 เมตร คุณจะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาลิสต้า แมนชั่น

คอนโด คาลิสต้า แมนชั่น ( Kallista Mansion ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 11 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ คาลิสต้า แมนชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2540 ประกอบด้วย อาคารสูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 84 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS นานาภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ซิตี้พลาซ่านานา เดอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาลิสต้า แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ