ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ รัชดา-วงศ์สว่าง 2 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ ใกล้ MRT วงศ์สว่าง

ให้เช่าคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ รัชดา-วงศ์สว่าง 2 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ ใกล้ MRT วงศ์สว่าง
วงศ์สว่าง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในวงศ์สว่าง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นิช โมโน รัชวิภา

กรุงเทพ, บางซื่อ, วงศ์สว่าง
ราคาเช่า: ฿ 13,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ นิช โมโน รัชวิภา 1 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160096R

ให้เช่าคอนโด เดอะ นิช โมโน รัชวิภา 1 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ

ตอบโจทย์กับนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเมืองได้ที่นี่ เดอะนิช โมโน รัชวิภา (The Niche Mono Ratchavipha) เพราะในทุกตารางนิ้วสามารถสร้างแรงบันดาลให้คุณได้ตลอดเวลา ภายใต้สถาปัตยกรรมการออกแบบสมัยใหม่ที่โดดเด่นในสไตล์ Modern Prism ที่ให้ทุกเส้นสายสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณ โครงการประกอบด้วย 2 อาคาร และมีที่จอดรถมากถึง 3 ชั้น โดยห้องพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 4-27 พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับวิวธรรมชาติใจกลางเมืองได้อย่างเต็มอารมณ์จากห้องทั้งหมดที่มีมากถึง 840 ยูนิต นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สปา ห้องสมุด ฟิตเนสที่ชั้น 4 เหนือกว่าด้วยสนามเด็กเล่นและพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่นและมีขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ พร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณและสมาชิกได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีบริการ Shuttle Van ที่พร้อมรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้า MRT และ BTS ในทุกเมื่อ ไม่เพียงเท่านี้ เดอะนิช โมโน รัชวิภา ยังยกระดับการเดินทางที่สะดวกด้วยทางด่วน และรถไฟฟ้า BTS บางซ่อน ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์, โรงพยาบาลนนทเวช และโรงพยาบาลวิภาวดี อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดสวนจตุจักร, ยูเนียน มอลล์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบิ๊กซี วงศ์สว่าง เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะนิช โมโน รัชวิภา ตั้งอยู่เลขที่ 292 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักอาศัย 840 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Sena Development สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 30.08-34.60 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 62.23 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องสมุด - ห้องประชุม - สปา - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น - ที่จอดรถ - ร้านสะดวกซื้อภายในโครงการ - Shuttle Van บริการรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้า MRT และ BTS - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS บางซ่อน ให้ลงจากสถานีจากนั้นต่อการเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังโครงการ ซึ่งตั้งห่างจากสถานีด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร หรือประมาณ 3 นาที - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณห้าแยกลาดพร้าวให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนวิภาวดีรังสิต ขับตรงไป 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับชิดซ้ายไปตามป้ายประชาชื่น/กำแพงเพชร 2 /รัชโยธิน ขับตรงต่อไปอีก 720 เมตร และจะเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ขับตรงต่อไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถ และขับตรงต่อไปอีก 110 เมตร จะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ นิช โมโน รัชวิภา

the niche mono รัชวิภา ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก แยกประชานุกูล เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร โดย เสนาดีเวลลอปเม้นท์ / Sena Development โครงการ เดอะนิช รัชวิภา คอนโด High-Rise ติดถนนรัชดาภิเษก ที่ให้ท่านพักอาศัยเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ Luxury สัมผัสกับทัศนียภาพขอบฟ้ามุมมองใหม่ของกรุงเทพมหานคร ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลที่อยู่อาศัยศักยภาพสามารถเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกสบายได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งจุดขึ้น-ลงทางด่วน 6 เส้นทาง คอนโดติด MRT พหลโยธิน และสถานีรถไฟฟ้าอีก 8 เส้นทาง ในอนาคต เดอะนิช โมโน รัชวิภา (T...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ นิช โมโน รัชวิภา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางซื่อ, วงศ์สว่าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ