ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ พาร์ค ชิดลม 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ให้เช่าคอนโด เดอะ พาร์ค ชิดลม 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
หลังสวน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหลังสวน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ร่วมฤดี เฮ้าส์

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ร่วมฤดี เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U36822R

ให้เช่าคอนโด ร่วมฤดี เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ร่วมฤดี เฮ้าส์ (Ruamrudee House)คอนโดมิเนียมที่มีขนาดกว้างขวางตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ อยู่ในซอยร่วมฤดีการเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่สายหลักหลายสาย สามารถเดินทางไปยังถนนเพลินจิต ถนนสุขุมวิทและถนนวิทยุได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน โรงเรียนและโรงพยาบาล ที่สำคัญอยู่ใกล้ BTS สถานีเพลินจิตเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับการพักอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก สำหรับการตกแต่งภายในมีความหรูหราระดับลักชัวรี่ มีการแบ่งห้องต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน มีลักษณะเป็น 2 ชั้น มีห้องครัว ห้องรับแขก และห้องนอนที่กว้างขวาง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมเก้าอี้อาบแดด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสบายในทุกย่างก้าว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการร่วมฤดี เฮ้าส์ (Ruamrudee House) โครงการคอนโดมิเนียม ที่มีความสูงจำนวน 8 ชั้น มีอาคารเดียวและมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 13 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 50-58 ซอยร่วมฤดี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2548 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 210 - 460 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- Keycard access - ห้องซาวน่าการเดินทางถ้าเริ่มการเดินทางจากเพลินจิต ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 14 นาทีเท่านั้น ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนเพลินจิตไปทางถนนวิทยุ 130 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิทยุและเดินทางต่อไปอีก 1 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ชุมชนซอยร่วมฤดีอีกเดินทางต่อไปอีก 230 เมตร ร่วมฤดี เฮ้าส์ (Ruamrudee House) จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ร่วมฤดี เฮ้าส์

ร่วมฤดี เฮ้าส์ (Ruamrudee House)คอนโดมิเนียมที่มีขนาดกว้างขวางตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ อยู่ในซอยร่วมฤดีการเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่สายหลักหลายสาย สามารถเดินทางไปยังถนนเพลินจิต ถนนสุขุมวิทและถนนวิทยุได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน โรงเรียนและโรงพยาบาล ที่สำคัญอยู่ใกล้ BTS สถานีเพลินจิตเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับการพักอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก สำหรับการตกแต่งภายในมีความหรูหราระดับลักชัวรี่ มีการแบ่งห้องต่าง ๆ อย่างเป็นสั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ร่วมฤดี เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ