ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม อโศก-สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ให้เช่าคอนโด เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม อโศก-สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เวีย 49

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เวีย 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U121674R

ให้เช่าคอนโด เวีย 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

เวีย 49 (Via 49) เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมแบบ Aesthetic Collection ภายใต้การพัฒนาของแสนสิริ ที่เกิดจากการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมร่วมกับงานศิลปะ ให้กลมกลืนไปกับในการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิดแบบใหม่ที่ไม่ต้องการให้ที่นี่เป็นเพียงที่พักอาศัย แต่ยังเป็นงานศิลป์ที่ผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว บนจำนวนยูนิตที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 85 ยูนิตเท่านั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และที่จอดรถ โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบและสะดวกสบาย ใจกลางซอยสุขุมวิท 49 ทั้งยังเชื่อมต่อการเดินทางให้ง่ายและรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ที่ห่างจากโครงการไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดิ เอ็มดีสทริค ดิเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์, เรนฮิลล์, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ, และโรงเรียนนานาชาติเวลล์ส สาขาทองหล่อ เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เวีย 49 ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 85 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35 – 49.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 64 – 76 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ห้องสตรีม - สวนหย่อม- ที่จอดรถ- บริการ Wi-Fi บริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ทองหล่อ เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เดินตรงไป 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 49 เดินตรงต่อไปอีก 450 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกเพชรบุรีตัดใหม่ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ไปตามถนนอโศกมนตรี/ซอยสุขุมวิท 21 ขับตรงไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกมนตรีเพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับรถตรงต่อไปอีก 1.9 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 49 ขับตรงต่อไป 450 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เวีย 49

เวีย 49 (Via 49) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 49 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เวีย 49 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 85 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำหญิงและชาย การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรีและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวีย 49
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,736 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ