ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม อโศก-สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ให้เช่าคอนโด เดอะ มาสเตอร์ เซ็นเธรี่ยม อโศก-สุขุมวิท 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1095452R

ให้เช่าคอนโด แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 (Hampton Thonglor 10) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ที่นำเสนอห้องพักอาศัยที่ให้คุณและครอบครัวได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษ บนพื้นที่ใช้สอยที่มีความเป็นส่วนตัวเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 90-232 ตารางเมตร และมอบกรรมสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 73 ครอบครัวเท่านั้น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมของอาคารที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นหนึ่งเดียว พร้อมทั้งได้รับการออกแบบห้องให้มีความ Private อย่างสูงสุด และเน้นให้พื้นที่ใช้สอยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ภายใต้การตกแต่งในสไตล์สุดล้ำอย่าง Art Deco ตลอดจนที่นี่ยังเป็นโครงการแรกที่ใช้ระบบ Detached Wall และ Private Lift ของแต่ละยูนิต เท่านั้นยังไม่พอทางโครงการยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครอบคลุมและครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนพักผ่อน และที่จอดรถ นอกจากนี้คุณยังอุ่นใจไปกับการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงจากเจ้าหน้าที่และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ ยิ่งไปกว่านั้นตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ, เอททองหล่อ, ฟิฟทิ ฟิฟท์ ทองหล่อ, เอกมัย ช็อปปิ้งมอลล์, และ โรงพยาบาล คามิลเลียน เป็นต้น รายละเอียดโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ตั้งอยู่ที่ 324 ซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 73 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548 รูปแบบห้องพัก - 2 ห้องนอน ขนาด 90 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 160 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาด 232 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนพักผ่อน - ที่จอดรถ - สนามเด็กเล่น - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ทองหล่อ หากลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกทองหล่อ เพื่อเข้าสู่ถนนทองหล่อ/ซอยสุขุมวิท 55 เดินตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยทองหล่อ 10 เดินตรงต่อไปอีก 170 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกพระราม 9 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 9 ขับรถตรงไปประมาณ 3.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกวัดพระราม 9 เพื่อเข้าสู่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม/ถนนเอกมัย/ซอยสุขุมวิท 63 ขับตรงต่อไปอีก 2.5 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยเจริญสุข/ซอยเอกมัย 5 ขับตรงต่อไป 350 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10

คอนโด แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 ( Hampton Thonglor 10 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญสุข คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548 ประกอบด้วย อาคารสูง 30 ชั้น รวมทั้งหมด 73 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 3 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น นวมินทร์พลาซ่า ห่าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ