ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
คลองต้นไทร, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองต้นไทร, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ Modern 1 bedroom condo for rent on riverside [ABKK26376]

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS สะพานตากสิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1114686R

ให้เช่าคอนโด แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS สะพานตากสิน

Magnolias Waterfront Residences (แมกโนเลีย วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนท์)ดื่มด่ำไปกับวิวที่สวยที่สุดของโค้งน้ำเจ้าพระยาจากตึกที่สูงที่สุดของไทย แมกโนเลีย วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรูจากบริษัท ดิ ไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในอภิมหาโปรเจคของไอคอน สยาม ที่เปิดประสบการณ์การพักอาศัยของคุณให้เหนือระดับยิ่งกว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ Think and Create for Human Sustainability เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระดับเฟิร์สคลาส ทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดสำหรับการพักอาศัยในย่านเจริญนคร โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS และ MRT รายล้อมด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และระบบสาธารณูปโภคครบวงจร ผู้พัฒนาโครงการโครงการ Magnolias Waterfront Residences เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดยแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งโครงการสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ในปี 2561ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ Magnolias Waterfront Residences ตั้งอยู่ที่ 215 ถนนเจริญนคร คลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพ เป็นทำเลติดถนนใหญ่ ซึ่งก็คือถนนเจริญกรุง แหล่งเศรษฐกิจ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้บริเวณดังกล่าวรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ไอคอนสยาม คอนโด ออฟฟิศ ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเดินทางมายังโครงการ สามารถมาได้จากเส้นทางหลักคือถนนเจริญนคร โดยมาได้จากทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะหากคุณมาจากถนนเจริญนคร ให้มุ่งหน้าไปยังซอยเจริญนคร 37 ก่อนจะกลับที่ 7-11 แล้วขับมาอีกประมาณ 100 เมตร โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ หรือคุณสามารถมาใช้รถไฟฟ้าเพื่อมายังโครงการได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS สะพานตากสิน และ MRT สีลมข้อมูลโครงการโครงการ Magnolias Waterfront Residences ตั้งอยู่บนเนื้อที่ ประมาณ 7 ไร่ เป็นโครงการแบบ 1 อาคาร มีความสูงทั้งหมด 70 ชั้นซึ่งถือเป็นอาคารที่สูงที่สุดของประเทศไทย มียูนิตรวมทั้งสิ้น 379 ยูนิต และมีประเภทห้องทั้งหมด 6 ประเภท คือ1 ห้องนอน จำนวน 203 ยูนิต (60-79 ตร.ม.)2 ห้องนอน จำนวน 107 ยูนิต (95-126 ตร.ม.)3 ห้องนอน จำนวน 61 ยูนิต (144-222 ตร.ม.)ดูเพล็กซ์ จำนวน 2 ยูนิต (293 ตร.ม.)ดูเพล็กซ์ สกายวิลล่า จำนวน 2 ยูนิต (238-276 ตร.ม.)สกายวิลล่า จำนวน 4 ยูนิต (346 ตร.ม.)สำหรับจุดเด่นของห้องพักในโครงการนี้จะอยู่ที่ฝ้าเพดานซึ่งสูง 3 เมตร และมีระเบียงขนาดใหญ่เพื่อชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ทั่วทั้งห้อง โล่ง โปร่ง สบาย ด้านหน้าห้องจะเป็นพื้นที่ครัวบิวท์อินซึ่งมีแถมให้ เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร มีห้องนอน และห้องอเนกประสงค์ ซึ่งใช้ฉากกั้นและสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้ ภายในห้องจะมีเฟอร์นิเจอร์แบบ fully fitted เช่น โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet รวมถึงการใช้สุขภัณฑ์และอ่างอาบน้ำจากแบรนด์ชั้นนำอีกด้วย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น จะจัดอยู่ในระดับเฟิร์สคลาส โดยมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล สวนหย่อมขนาดใหญ่ บริการ shuttle boat รับส่ง ห้องสันทนาการ ฟิตเนส ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องซาวน่าและอบไอน้ำ สนามเด็กเล่น ห้องสำหรับเด็ก ห้องภาพยนตร์ ห้องอเนกประสงค์ ลานสำหรับบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงในส่วนของที่จอดนั้น สามารถรองรับการจอดได้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เรียกได้ว่า มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับห้องพักทุกห้อง

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์

แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม (Magnolias Waterfront Residences Iconsiam) คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กทม. ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 70 ชั้น รวมทั้งหมด 379 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร จนถึง 346 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 7-2-63 ไร่ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ห้องอเนกประสงค์ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,313 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สะพานตากสิน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ