ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 52,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U644226R

ให้เช่าคอนโด ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

The Address Sukhumvit 28 (ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28) คอนโดมิเนียม High Rise ระดับ SUPER LUXURY ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของการใช้ชีวิตสุดทันสมัยใจกลางเมืองอย่างไร้ที่ติ ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอกซ์คลูซีฟ ใจกลางมหานคร อย่างย่านสุขุมวิท ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ และ เทอร์มินอล 21 รวมไปถึง สำนักงานใหญ่ มากมาย ที่จะเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกันนี้ ทางโครงการยังยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบ มาอย่างทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในโครงการ บอกได้เลยว่าโครงการ "ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28" เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่จะตอบทุกความต้องการ อย่างเหนือความคาดหมาย ข้อมูลโครงการThe Address Sukhumvit 28 (ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28) ตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 1 ซอยสุขุมวิท 28 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม high rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนผืนที่ดินประมาณ 2 ไร่ รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 246 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอพี ไทยแลนด์ ได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 45.10 – 52 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 66.10 – 73.60 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 93 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ (พร้อมสระเด็ก) - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่นในร่ม - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV ระบบคีย์การ์ด และระบบ Digital Door Lock - ล็อบบี้ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท ผ่านแยกอโศกมนตรี จากนั้นมุ่งหน้าไปอีกประมาณ 1.9 กิโลเมตร เพื่อทำการกลับรถ จากนั้นให้มุ่งหน้าไปอีกประมาณ 400 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีพร้อมพงษ์ เมื่อลงจากรถไฟฟ้าให้ใช้ทางออกที่ 4 แล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 300 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28

ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28 ตั้งอยู่ที่ บรรณสาร คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 246 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 28
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ