ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เดอะ ลุมพินี 24 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อกัสตัน สุขุมวิท 22

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ออกัสตัน สุขุมวิท 22 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U58750R

ให้เช่าคอนโด ออกัสตัน สุขุมวิท 22 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คอนโดมิเนียมงดงามเหนือกาลเวลา โครงการที่จะพาคุณย้อนไปสู่ยุโรปยุคร่วมสมัยแม้อยู่ในกลางเมืองมหานครด้วยการนำเสนอความคลาสิคแบบสเปนผ่านลวดลายบนตัวอาคาร ภายใต้แนวคิด Exotic Spanish Contemporary Living ที่เน้นซุ้มโค้ง ยอดแหลม และสีสันฉูดฉาด สถาปัตยกรรมได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรุ่งเรืองในอดีตของยุโรปยุคร่วมสมัย ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม จึงทำให้ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวโครงการอย่างหาที่สุดไม่ได้ พื้นที่ส่วนกลางของอาคารให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรและมีความงดงามน่าหลงใหลมากกว่าโครงการอื่น ๆ ด้วยการตกแต่งตัวอาคารที่นำเข้าวัสดุต่าง ๆ จากยุโรป สระว่ายน้ำลอยฟ้าระบบโอโซนขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นบริเวณใกล้เคียง ห้องจากุชชี ห้องซาวน่า และฟิตเนสที่ให้บริการอุปกรณ์แบบครบครันและทันสมัย ในส่วนของห้องพักมีการจัดสัดส่วนอย่างชัดเจนและมีระบบ พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่มาพร้อมระเบียงกว้างขวาง พื้นที่ครัวแยกแบบครัวไทยและครัวยุโรป ติดตั้งอุปกรณ์พร้อมใช้งาน มีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน จากห้องนอนสามารถมองเห็นวิวเมืองและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสุดสายตา รายละเอียดโครงการAguston Sukhumvit 22 คอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาจากเครือ Major Development เป็นคอนโดมิเนียม Luxury High Rise บนที่ดินประมาณ 3-1-0 ไร่ โดยมี 2 อาคาร คือตึก A: 24 ชั้น และตึก B: 35 ชั้น รวมทั้งหมด 269 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2551 ราคาเปิดตัวเริ่มต้น 4.9 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ140 ซอย สุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน, เขตคลองเตย, กรุงเทพมหานคร 10110รูปแบบและขนาดห้องพัก-1 ห้องนอน (52-58 ตร.ม)-2 ห้องนอน (81-277 ตร.ม)-3 ห้องนอน (137-155 ตร.ม)- เพนท์เฮ้าส์ (50-280 ตร.ม)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-ห้องซาวน่า + ห้องสตีม-ห้องจากุชชี-สระว่ายน้ำส่วนกลาง (ระบบโอโซน)-ห้องสำหรับเด็ก-Business Center-ห้องสมุด-ลานอเนกประสงค์-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-ที่จอดรถ-ลิฟท์โดยสาร-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเดินทางด้วย BTS พร้อมพงษ์ เมื่อลงจาก BTS พร้อมพงษ์ ให้เดินตรงไปประมาณ 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 22 เดินตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจึงจะเจอกับตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออกัสตัน สุขุมวิท 22

คอนโด ออกัสตัน สุขุมวิท 22 ( Aguston Sukhumvit 22 ) ตั้งอยู่ ซอยสายน้ำทิพย์ 2 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ออกัสตัน สุขุมวิท 22 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 24ชั้น รวมทั้งหมด 269 ยูนิต ภายในอาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่โยนโบว์ลิ่งส่วนตัว สวนหย่อม ห้องอเนกประสงค์และอื่นๆอีกมากมายภายในคอนโด ภายในคอนโดมีรถรับบัสบริการรับ ส่งฟรีทุกวัน ไปยังถนนสุขุมวิท และสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออกัสตัน สุขุมวิท 22
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ