ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด เดอะ ล็อฟท์ เอกมัย 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1014960R

ให้เช่าคอนโด พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

"พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์" คอนโดร่มรื่นเพียงแห่งเดียวในย่านพร้อมพงษ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มพร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเวทีมวย ห้องออกกำลังกายระดับเวิร์ลคลาส สระว่ายน้ำลอยฟ้า และ Hotel Service ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนพักอยู่ในโรงแรมหรูทุกๆ วัน ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูอย่าง EmQuartier, The Emporium และ Terminal 21 เพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดสวย และวิวเมืองสุดอลังการ อีกทั้งยังสะดวกทุกการเดินทางไปกับ BTS พร้อมพงษ์ ที่สามารถต่อไปยังที่อื่นๆ ได้อย่างอิสระและง่ายดายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 7-0-55 ไร่ มีจำนวน 3 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 940 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 เป็นโครงการจากบริษัท Origin Property ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานครรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (25.93-40.60 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (53-67 ตารางเมตร) - ดูเพล็กซ์ (86.82 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า - ห้องโยคะ + เวทีซ้อมมวย - สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ - สระว่ายน้ำ ขนาด 40 เมตร - สระว่ายน้ำเด็ก + ห้องสำหรับเด็ก - จากุชชี - ห้องจดหมาย - ห้องอเนกประสงค์ - ห้องประชุม - ร้านค้าและร้านอาหารในโครงการ - ที่จอดรถประมาณ 426 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) - ลิฟต์โดยสาร - CCTV + พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ Key Card Access - รถรับส่งไปยังละแวกใกล้เคียงการบริการพิเศษ - บริการทำความสะอาด - บริการซ่อมบำรุง - Concierge Serviceการเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก BTS พร้อมพงษ์ เมื่อลงจากสถานีให้เดินเข้ามายังซอยสุขุมวิท 24 และเดินตรงไปเพียงประมาณ 850 เมตร จึงจะเจอโครงการ "พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์" ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์

"พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์" คอนโดร่มรื่นเพียงแห่งเดียวในย่านพร้อมพงษ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มพร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเวทีมวย ห้องออกกำลังกายระดับเวิร์ลคลาส สระว่ายน้ำลอยฟ้า และ Hotel Service ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนพักอยู่ในโรงแรมหรูทุกๆ วัน ไม่เพียงเท่านี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูอย่าง EmQuartier, The Emporium และ Terminal 21 เพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดสวย และวิวเมืองสุดอลังการ อีกทั้งยังสะดวกทุกการเดินทางไปกับ BTS พร้อมพงษ์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ