ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด เดอะ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 34,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอส อโศก

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 34,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดิ เอส อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1136492R

ให้เช่าคอนโด ดิ เอส อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

The Esse Asoke ( เดอะ เอส อโศก)
พบกับความหรูหราเหนือระดับกับ The Esse Asoke คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury Class ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ Live Highest Live Finest คอนโดที่สูงที่สุดในย่านสุขุมวิท พร้อมคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพที่สุด จาก สิงห์ เอสเตท ในทำเลที่ครบครันบนถนนอโศกมนตรี ที่ให้คุณเชื่อมต่อการเดินทางและสีสันของสังคมเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด และยังให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีกว่า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการในระดับลักซ์ชัวรี่

ผู้พัฒนาโครงการ
โครงการ The Esse Asoke เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท สิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รายใหญ่ของประเทศไทย และได้ขยายประเภทธุรกิจมาในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ สำหรับโครงการ The ESSE เป็นคอนโดมิเนียมที่เพิ่งสร้างเสร็จไปในปี 2019
ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ The Esse Asoke ตั้งอยู่ที่ 333 ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตเขตวัฒนา กรุงเทพ โครงการตั้งอยู่ติดถนนอโศกมนตรีซึ่งเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท โดยย่านดังกล่าวเป็นย่านธุรกิจ ออฟฟิศ และแหล่งพักอาศัย ที่มีความพลุกพล่านสูง มีรถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าใต้ดินหลายสถานี ทำให้คุณสามารถเดินทางมายังโครงการได้ง่ายจากทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถสาธารณะ

หากคุณเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ เส้นทางหลักมายังโครงการคือถนนอโศกมนตรี โดยเข้ามาได้จากทั้งทาง ถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท โดยหากคุณมาจากถนนเพชรบุรี ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนอโศกมนตรี ขับไปประมาณ 650 เมตรก็จะพบกับที่ตั้งโครงการทางด้านขวา แต่หากคุณมาจากถนนสุขุมวิท ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนอโศกมนตรีไปประมาณ 750 เมตร โครงการจะตั้งอยู่ทางด้านซ้าย

หากคุณเดินทางมายังโครงการด้วยรถไฟฟ้า สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีรถไฟฟ้าอโศก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 21 ห่างออกไปประมาณ 750 เมตร แต่หากคุณต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีสุขุมวิท ซึ่งตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรี ห่างจากโครงการ 500 เมตร หรือสถานีเพชรบุรี ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ห่างจากโครงการ 600 เมตร ถือว่าทำเลของโครงการนั้น เป็นทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่เร่งรีบในสังคมเมือง

ข้อมูลโครงการ
โครงการ The Esse Asoke ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร ที่ความสูง 55 ชั้น และมียูนิตพักอาศัยรวม 419 ยูนิต เนื่องจากทางโครงการได้คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยเป็นหลัก ทำให้ในแต่ละชั้น จะมียูนิตพักอาศัยไม่เกิน 12 ยูนิต และเป็นทางเดินแบบ Single Corridor ซึ่งจะไม่มีห้องพักในฝั่งตรงข้ามกัน

สำหรับห้องพักในโครงการ จะถูกขายมาแบบ Semi Furnished คือให้เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาบางส่วน และให้อิสระแก่ผู้พักอาศัยได้เลือกตกแต่งห้องตามความชอบ โดยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้มาได้แก่ ชุดครัวพร้อมตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet สุขภัณฑ์พร้อมอ่างอาบน้ำ ตู้เย็นและไมโครเวฟจาก Siemens
ขนาดห้องของโครงการจะแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ ประเภท 1 ห้องนอน (37 - 53 ตร.ม.) ประเภท 2 ห้องนอน ( 75.50 - 84 ตร.ม.) และประเภทเพนท์เฮ้าส์ (104.50 - 195.50 ตร.ม.) โดยราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร คือ 220,000 บาท

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ ล็อบบี้ Sculpture court ที่ชั้น 10 สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกาย (แลปพูล) อ่างจากุซซี่พร้อมวิวพาโนรามา ฟิตเนสลอยฟ้า และสนามกอล์ฟจำลองที่ชั้น 33 เลาจน์ โถงสำหรับอ่านหนังสือ ห้องประชุม ห้องสัมมนา จุดชมวิวบริเวณดาดฟ้าที่ชั้น 43 รวมถึงลิฟต์โดยสาร คีย์การ์ด CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง.
สำหรับพื้นที่จอดรถของโครงการนั้นคิดเป็น 102 เปอร์เซ็นต์ หรือ 432 คัน ซึ่งจะอยู่ในชั้น 1-9 และบริเวณโดยรอบอาคาร รวมถึงจุดจอด Superbike 9 คัน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอส อโศก

ดิ เอส อโศก (The esse asoke) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ พื้นที่ห้อง ตั้งแต่ 37 - 190 ตร.ม. จำนวน 1 อาคาร อาคารละ 55 ชั้น 419 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ม.ศรีนครินฯ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เทอมินอล 21 ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอส อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ