ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 48,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ซิตี้เกต

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1183782R

ให้เช่าคอนโด ซิตี้เกท 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

CITYGATE Phuket เปิดประตูสู่การพักผ่อนรูปแบบใหม่กับ CITYGATE Phuket โครงการคอนโดมิเนียมที่รวบรวมเอาทุกความสะดวกสบายแห่งการใช้ชีวิตเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว โดยความพิเศษของโครงการนี้คือ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้มีทั้งโซนห้องพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ร้านอาหาร และยังมีศูนย์สุขภาพจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพภายในโครงการอีกด้วย ถือว่าเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง CITYGATE Phuket ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบริเวณหาดกมลาในเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยในแต่ละปี จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาอย่างคับคั่ง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าว มีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ตแฟนตาซี คาร์นิวัลเมจิก และโอเอซิสสปา เป็นต้น นอกจากนี้ ทำเลโครงการยังใกล้กับหาดกมลาในระยะเดินถึง ซึ่งทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสวยงามของท้องทะเลชายฝั่งอันดามันได้อย่างเต็มอิ่ม ผู้พัฒนาโครงการ โครงการ CITYGATE Phuket เป็นโครงการที่พัฒนาโดย CITYGATE Exclusive Development โดยก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2562 ข้อมูลโครงการ CITYGATE Phuket เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น 5 อาคาร โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 374 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ สำหรับห้องพักของโครงการมีตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอนดังต่อไปนี้Type B: 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม.Type E - Deluxe: 1 ห้องนอน ขนาด 58.5 ตร.ม. Type D: 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตร.ม. ห้องพักที่ขายภายในโครงการจะเป็นแบบ Fully Furnished ซึ่งจะมีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินระดับลักซ์ชัวรี่มาพร้อมกัน โดยจะมีชุดครัวพร้อมตู้เก็บของ ซิงค์ พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้เสื้อผ้า และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ นอกจากนี้ โครงการยังมีการติดตั้งกระจกรับแสงขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสว่างจากแสงธรรมชาติ และทำให้ห้องดูโล่งโปร่งอีกด้วย สำหรับการออกแบบพื้นที่ภายในห้อง จะเน้นการแบ่งสัดส่วนที่ชัดเจน เริ่มจากห้องนั่งเล่น ครัว ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงในทุก ๆ ห้องสิ่งอำนวยความสะดวกCITYGATE Phuket เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เหมาะสมสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และการลงทุน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการ ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การพักอาศัยที่แสนพิเศษ รวมถึงการส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้พักอาศัยอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการมีดังต่อไปนี้ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมเตียงอาบแดดบนดาดฟ้าร้านอาหารบนดาดฟ้าสกายเลาจน์ฟิตเนส ห้องโยคะและห้องซ้อมเต้นสปาห้องสมุดห้องประชุม บริการการแพทย์ทั่วไป ทันตแพทย์ และคลินิกความงามจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ บริการศูนย์สุขภาพ ดีท็อกซ์ และการชะลอวัยที่ตั้งและการเดินทาง โครงการ CITYGATE Phuket ตั้งอยู่ที่ 72/21 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต การเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัวถือว่าเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด หากคุณเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มุ่งหน้าทิศเหนือไปยังถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 400 เมตรก่อนจะกลับรถบนถนน 4031 และขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเบี่ยงขวาเข้าสู่ถนน 4026 ตำบลไม้ขาว ขับต่อไปประมาณ 4.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเทพกษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 7.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ไปประมาณ 5.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับไปอีกประมาณ 7.6 กิโลเมตร ก่อนเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 150 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้เกท

CITYGATE Phuket เปิดประตูสู่การพักผ่อนรูปแบบใหม่กับ CITYGATE Phuket โครงการคอนโดมิเนียมที่รวบรวมเอาทุกความสะดวกสบายแห่งการใช้ชีวิตเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว โดยความพิเศษของโครงการนี้คือ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้มีทั้งโซนห้องพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ร้านอาหาร และยังมีศูนย์สุขภาพจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพภายในโครงการอีกด้วย ถือว่าเป็นโครงการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง CITYGATE Phuket ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบริเวณหาดกมลาในเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้เกท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ