ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 71 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

ให้เช่าคอนโด เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 71 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แบงค์คอก เฟลิซ สุขุมวิท 69-2

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U650696R

ให้เช่าคอนโด แบงค์คอก เฟลิซ สุขุมวิท 69-2 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ แบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2 (Bangkok Feliz Sukhumvit 69-2) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Urban Resort ที่ผสมผสานชีวิตในเมืองหลวงกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการนำเสนอความผ่อนคลายท่ามกลางชีวามหานครไปกับพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า หรือจะเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติบนสวนลอยฟ้า หรือเลือกออกกำลังกายในห้องฟิตเนส แล้วผ่อนคลายต่อกับห้องสตรีมก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติได้ตลอดทั้ง 365 วันนอกจากนี้แล้ว แบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2 (Bangkok Feliz Sukhumvit 69-2) ก็พร้อมให้คุณได้เบิกบานไปกับชีวิตที่น่าหลงใหลในย่านสุขุมวิท ที่เป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร สะดวกสบายไปกับการจับจ่ายซื้อของพร้อมเดินเล่นพักผ่อน ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำและศูนย์การค้ายอดนิยม อาทิ ดิ เอ็มโพเรียม, เทอร์มินัล 21, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเกตเวย์เอกมัย เป็นต้น ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น BTS พระโขนง, โรงพยาบาลสุขุมวิท, ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติเซนท์แอนดรูวส์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการแบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2 (Bangkok Feliz Sukhumvit 69-2) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 69 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 61 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 32% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก เจ้าพระยามหานคร และสร้างเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 - 30 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตร.ม.ห้องดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 - 68 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- Internet WiFi ทุกห้องพักข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี BTS พระโขนง (สายสุขุมวิท) ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อเดินออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยสาลีนิมิตร (ซอยสุขุมวิท 69) เดินตรงไปประมาณ 150 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 65 เมตร แล้วให้กลับรถที่ช่องกลับรถหน้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขับตรงต่อไปประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยสาลีนิมิตร (ซอยสุขุมวิท 69) ขับตรงไปอีกประมาณ 120 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แบงค์คอก เฟลิซ สุขุมวิท 69-2

แบงค์คอก เฟลิซ สุขุมวิท 69-2 (Bangkok Feliz Sukhumvit 69-2) คอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เจ้าของโครงการโดย เจ้าพระยามหานคร ตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 69 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 61 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28 ตารางเมตร ถึง 68 ตารางเมตร ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนหย่อม, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ล็อบบี้, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แบงค์คอก เฟลิซ สุขุมวิท 69-2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ