ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เนเชอรัล เพลส สวีท คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี

ให้เช่าคอนโด เดอะ เนเชอรัล เพลส สวีท คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี
ทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งมหาเมฆ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สุพรีม วิลล์

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สุพรีม วิลล์ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180948R

ให้เช่าคอนโด สุพรีม วิลล์ 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ MRT ลุมพินี

หลีกหนีความวุ่นวายของย่านใจกลางเมือง มาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ที่ Supreme Ville คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์น ที่มีประเภทห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 - 4 ห้องนอน ทั้งนี้ยังมีการติดตั้งระบบปรับอากาศทุกยูนิต เพื่อให้แน่ใจว่าภายในห้องพักจะมีอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา เพลิดเพลินไปกับความเขียวขจีของดอกไม้และต้นไม้บริเวณระเบียงห้องที่มาพร้อมระบบรดน้ำอัตโนมัติ เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถมากกว่า 100% ของจำนวนยูนิตพักอาศัย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิเช่น เซ็นทรัล พระราม 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เป็นต้น สะดวกสบายในการเดินทางด้วยสถานีขนส่งสาธารณะ MRT ลุมพินี ที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 6 นาทีข้อมูลโครงการSupreme Ville (สุพรีม วิลล์) ตั้งอยู่ที่ 54 ถนนเย็นอากาศ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 111 ยูนิต เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย สุพรีม ทีม แล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2541ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 75-260 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมลิฟต์โดยสารที่จอดรถประตูคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย. 24 ชม.ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT ลุมพินี ออกจากตัวสถานีแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ ระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตรการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ แล้วให้มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนนางลิ้นจี่ 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนเย็นอากาศแล้วขับต่อไปอีก 600 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการของทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุพรีม วิลล์

สุพรีม วิลล์ ตั้งอยู่ที่ ถนนเย็นอากาศ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ สุพรีม วิลล์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2541 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 111 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลุมพินี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ทุ่งมหาเมฆทาวน์เซ็นเตอร์ เดอฟอร์เรสท์แอทเย็นอากาศ ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุพรีม วิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,734 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ