ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบส อัพทาวน์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส อัพทาวน์ - ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1774180R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส อัพทาวน์ - ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

ค้นหาความเป็นตัวคุณไปกับโครงการ "เดอะ เบส อัพทาวน์" คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตในเมืองอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ทุกการเดินทาง รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้โลตัส เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต บิ๊กซีภูเก็ต ตลาดนัดชิลวา และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ พื้นที่ในโครงการยังรายล้อมไปด้วย ทุกอณูของธรรมชาติ พร้อมเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์อย่างแท้จริง อัพเทรนด์ใหม่ให้กับชีวิต ไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำ สวนหย่อม และพื้นที่สันทนาการ ภายในตัวอาคารออกแบบมาอย่างโดดเด่น ในสไตล์โมเดิร์น ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม ห้องพักมีทั้งวิวภูเขา วิวเมือง และวิวสระว่ายน้ำ ที่ให้คุณได้เลือกใช้สไตล์ชีวิต ในแบบที่เป็นคุณ โครงการ "เดอะ เบส อัพทาวน์" พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกใหม่ ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต ของคุณอย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ เบส อัพทาวน์ คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น มี 3 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 387 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 5 ไร่ เป็นโครงการจากเครือแสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (32.50-33.50 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (55.50-57 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - Wifi - ห้องออกกำลังกาย - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง - พื้นที่สันทนาการ - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกบางคู ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 (ถนนบายพาส) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 6.4 กิโลเมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ เดอะ เบส อัพทาวน์ ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เบส อัพทาวน์ - ภูเก็ต

เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น โดยแสนสิริ…อีกหนึ่งแนวคิดของชีวิตที่ทันสมัย ใจกลางเมืองภูเก็ต อัพเทรนด์ใหม่ให้กับชีวิตไปอีกขั้น…ค้นพบตัวตน ที่เป็นตัวเอง กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมให้คุณมีโลกส่วนตัวในวันพักผ่อนและพร้อมรับกับไลฟ์สไตล์ ชีวิตเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต สร้างเทรนด์ใหม่ใหกับชีวิต ประกอบด้วยเนื้อที่โครงการ 5 ไร่ คอนโดมิเนียมนี้เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งหมด 387 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส อัพทาวน์ - ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ