ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รัษฎา, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในรัษฎา, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1418278R

ให้เช่าคอนโด นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

NOON Village Tower I (นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1) คอนโดมิเนียมใจกลางฉลอง ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และอยู่ใกล้กับวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง เพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง ท่าเทียบเรือฉลอง โรงพยาบาลฉลอง พระใหญ่ และวัดฉลอง ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็วอีกด้วย ด้วยคอนเซ็ปต์ที่จะสร้างที่อยู่อาศัยที่เน้นความ โปร่ง โล่ง สบาย เพื่อให้ผู้อาศัยได้สัมผัสการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไปพร้อม ๆ กับการชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติที่อยู่รอบตัว ได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมกับวิวทะเลและภูเขาของอ่าวฉลอง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย บาร์ และแผนกต้อนรับ ที่จะคอยต้อนรับและให้บริการในทุกช่วงเวลาอีกด้วย ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน ซึ่งยูนิตของชั้นล่าง จะมีสวนส่วนตัว พร้อมด้วยระเบียง ส่วนยูนิตชั้นบนสุดทั้งหมดมีวิวทะเลที่สวยงาม และนอกจากนี้ยูนิตที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ยังสามารถมองเห็นวิวเขานาคเกิด หรือพระใหญ่ ได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย ห้องที่เราเสนอขายนั้นจะไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ แต่ทางเราก็มีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์สุดคุ้มที่มาพร้อมกับความทันสมัย ซึ่งพร้อมให้บริการและจัดการตกแต่งให้ลูกค้าตามความประสงค์ข้อมูลโครงการนูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1 ตั้งอยู่ที่ 79/1 หมู่ที่ 10 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 74 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 2.2 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโดย NOON CAPITALรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 30-45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - บาร์ - การจัดการแบบโรงแรม - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกไปตามถนนหมายเลข 4028 ประมาณ 280 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1

NOON Village Tower I (นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1) คอนโดมิเนียมใจกลางฉลอง ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และอยู่ใกล้กับวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ฉลอง เพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง ท่าเทียบเรือฉลอง โรงพยาบาลฉลอง พระใหญ่ และวัดฉลอง ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็วอีกด้วย ด้วยคอนเซ็ปต์ที่จะสร้างที่อยู่อาศัยที่เน้นความ โปร่ง โล่ง สบาย เพื่อให้ผู้อาศัยได้สัมผัสการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไปพร้อม ๆ กับการชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติที่อยู่รอบตัว ได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,889 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ