ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รัษฎา, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในรัษฎา, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1227898R

ให้เช่าคอนโด นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

เดอะ ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เฟส 2 (The Tower Condominium Phase ll)คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ใจกลางย่านฉลอง มีสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด จากการออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี ที่ได้คัดสรรและนำเข้าวัสดุชั้นดีจากยุโรปอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้งานมีคุณภาพตามมาตรฐานและทนทานมากที่สุด เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เพียง 10 นาทีไปยังหาดกะตะ และ 15 นาทีไปยังแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นแหล่งชมพระอาทิตย์ตกที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย รายละเอียดโครงการ เดอะ ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เฟส 2 ตั้งอยู่ที่ 79/1 หมู่ 10 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Noon Capital เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 79 ยูนิต ขนาดเริ่มต้นที่ 30-85 ตร.ม. สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 30-55 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 71 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลิฟต์โดยสาร - ที่จอดรถ - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากวัดฉลอง ให้ใช้ถนนสายหลัก หมายเลข 4024 ขับตรงต่อไปด้วยระยะทาง 2.9 กิโลเมตร จะเจอกับวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง จากนั้นให้ใช้ทางออกที่ 4 เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4028 ขับตรงต่ออีก 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีก 160 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งจะเจอกับโครงการ เดอะ ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เฟส 2 ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2

เดอะ ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เฟส 2 (The Tower Condominium Phase ll)คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ใจกลางย่านฉลอง มีสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด จากการออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี ที่ได้คัดสรรและนำเข้าวัสดุชั้นดีจากยุโรปอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้งานมีคุณภาพตามมาตรฐานและทนทานมากที่สุด เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เพียง 10 นาทีไปยังหาดกะตะ และ 15 นาทีไปยังแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นแหล่งชมพระอาทิตย์ตกที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย รายละเอียดโครงการ เดอะ ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นูนวิลเลจ ทาวเวอร์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ