ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ ใน เทพารักษ์, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS สำโรง

ให้เช่าคอนโด เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ ใน เทพารักษ์, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS สำโรง
เทพารักษ์, สมุทรปราการ

ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเทพารักษ์, สมุทรปราการ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล

สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1808916R

ให้เช่าคอนโด นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล 1 ห้องนอน ใน สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ MRT ศรีลาซาล

ใช้ชีวิตให้สำราญได้ที่… นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล (Nue Noble Srinakarin - Lasalle) เปิดประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยในรูปแบบ Community ที่จะสนองการใช้ชีวิตศรีสำราญตามแบบฉบับของชาวนิวเออร์ ให้คุณไม่รู้สึกเบื่อที่จะ connect กับผู้คน และยังสนุกสนานไปกับการเชื่อมโยงกับวิถีชีวิตสุดทันสมัย ครบครันในทุกสีสันที่มีแต่ความคุ้มค่า นำเสนอห้องพักกว่า 3 รูปแบบ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 22-34.80 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และยังรวบรวมกิจกรรมของทุกคนไว้ด้วยกัน ให้คุณได้สนุกในทุกมุมของการสร้างสรรค์ เพื่อให้ทุกวันมีแต่ความสุขได้อย่างไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส ห้องสมุด คิดส์คลับ และห้องคาราโอเกะ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อการเดินทางให้สะดวกสบายและรวดเร็ว แค่เพียง 60 เมตรถึงสถานี MRT ศรีลาซาล และยังใกล้กับทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี, ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท อาทิ แม็คโคร ศรีนครินทร์, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ และโรงเรียนลาซาลกรุงเทพ เป็นต้นรายละเอียดโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ – ลาซาล ตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 43 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 1,014 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Noble Development สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - Type S ขนาด 22 - 22.80 ตารางเมตร- Type A ขนาด 26 - 30.40 ตารางเมตร- Type B ขนาด 34.80 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ห้องอบไอน้ำ - ห้องสมุด - พื้นที่ co-working - คิดส์คลับ - ห้องเกม - ห้องอเนกประสงค์ - ห้องคาราโอเกะ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - ห้องซักผ้าการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT ศรีลาซาล เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เดินตรงไปประมาณ 60 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกการไฟฟ้าให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนศรีนครินทร์ (หมายเลข 3344) ขับตรงต่อไปประมาณ 7.9 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (Nue Noble Srinakarin-Lasalle) ตั้งอยู่ที่ ซ.แจ้งวัฒนะ 24 ถ.แจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด High rise 1 อาคาร 43 ชั้น จำนวน 1,014 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 22-34.8 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ แม็คโคร ศรีนครินทร์, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, ลาซาลสแควร์, ฟู้ดแลนด์ ศรีนครินทร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ