ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ แคปิตัล สุขุมวิท 30/1 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ให้เช่าคอนโด เดอะ แคปิตัล สุขุมวิท 30/1 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 33,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เบเวอรี่ ทาวเวอร์ คอนโด

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บีเวอรี่ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U975598R

ให้เช่าคอนโด บีเวอรี่ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน

Beverly Tower Condo เป็นคอนโด High Rise 16 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องทั้งหมด 60 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2535 ถูกพัฒนาโดย Beverly Tower Condo ตั้งอยู่แขวงคลองเตยเหนือ ย่านใจกลางเมืองที่สงบและไม่พลุกพล่านมากนัก เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานย่านสุขุมวิท นานา อโศก และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยที่มีพื้นที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัวใจกลางเมืองสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง โครงการออกแบบให้ใช้สอยพื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างมีคุณค่า พื้นที่ส่วนกลางสะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่รับแขก ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พนักงานต้อนรับ และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ในส่วนของห้องพักยังมีการบำรุงรักษาอย่างดี พื้นที่ในห้องเป็นสัดส่วนและสามารถตกแต่งสไตล์ในแบบที่ผู้พักอาศัยต้องการ มีพื้นที่ระเบียงกว้างขวาง บริเวณห้องนั่งเล่นมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ใช้สอยในห้องครัวและห้องน้ำแบบครบครัน ที่ตั้งโครงการ31 ซอยสุขุมวิท 11, แขวงคลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110รูปแบบและขนาดห้องพักBeverly Tower Condo ให้บริการห้องพักแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงกว้างขวาง ขนาดพื้นที่ประมาณ 80-120 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-ห้องซาวน่า-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-ที่จอดรถ-ลิฟท์โดยสาร-สระว่ายน้ำส่วนกลาง-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเดินทางโดย BTS นานา เมื่อลงจากสถานีเดินตรงไปประมาณ 100 เมตร จะเจอกับซอยสุขุมวิท 11 และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยอีกประมาณ 900 เมตรจึงจะเจอกับตัวโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ MRT ที่ใกล้ที่สุดคือ MRT เพชรบุรี ห่างจากตัวโครงการ 1.7กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บีเวอรี่ ทาวเวอร์

คอนโด บีเวอรี่ ทาวเวอร์ ( Bewerly Tower ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 11 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ บีเวอรี่ ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2535 ประกอบด้วยอาคร สูง16 ชั้น รวมทั้งหมด 60 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 12 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (เอกอัครราชทูต)...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บีเวอรี่ ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link มักกะสัน
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ