ให้เช่าคอนโด เดอะ โพลิแทน อควา 2 ห้องนอน ใน บางกระสอ, เมืองนนทบุรี ใกล้ MRT สะพานพระนั่งเกล้า

ให้เช่าคอนโด เดอะ โพลิแทน อควา 2 ห้องนอน ใน บางกระสอ, เมืองนนทบุรี ใกล้ MRT สะพานพระนั่งเกล้า
บางกระสอ, นนทบุรี

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางกระสอ, นนทบุรี

ประกาศให้เช่าคอนโด ในบางกระสอ, นนทบุรี

57 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 57 ผลลัพธ์

ความสะดวกภายในพื้นที่ให้เช่าคอนโดบางกระสอ ในเขตเทศบาลเมืองนนทบุรี

เช่าคอนโดบางกระสอพื้นที่ภายในตำบลบางกระสอ ถือได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งหนึ่งที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองนนทบุรีเป็นหลัก และในตอนนี้พื้นที่แห่งนี้ก็ได้ยกฐานะขึ้นเป็นเทศบาลแล้ว ทำให้พื้นที่แห่งนี้มีความเจริญมากขึ้นเรื่อย ๆ เกิดพื้นที่ความสะดวกครบครันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นเมืองปริมณฑล ที่มีพื้นที่ติดต่อกับกรุงเทพมหานครเป็นหลัก ทำให้มีความเหมาะสมทางด้านผังเมือง มีความเหมาะสมทางด้านการเมืองการปกครอง และด้านเศรษฐกิจก็มีการขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าหากพื้นที่นี้จะมีพื้นที่ให้เช่าคอนโดบางกระสอหลายพื้นที่ มากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน

การคมนาคมในพื้นที่บางกระสอ

ในส่วนของการเดินทาง คงต้องบอกเลยว่ามีถนนเส้นทางหลัก ซึ่งได้แก่ ถนนงามวงศ์งาน ถนนติวานนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนประชาราษฎร์ ถนนสนามบินน้ำ ถนนนนทบุรี1 และถนนพิบูลสงคราม ส่วนถนนสายรอง ได้แก่ ถนนสามัคคี ถนนเรวดี และถนนวัดบัวขวัญ ซึ่งในส่วนนี้ทำให้เรามองเห็นว่า ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับ นนทบุรี ถ้าหากจะพูดกันในเรื่องของการเดินทาง ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะฉะนั้น สำหรับใครที่ต้องการเช่าคอนโดบางกระสอ จึงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้หลายพื้นที่ของบางกระสอ ถูกเติมเต็มไปด้วยสถานที่พักอาศัยเพื่อให้เช่า อย่างเช่น คอนโดมิเนียม บ้านเช่า บางกระสอ โรงแรม และสถานที่พักในรูปแบบอื่น ๆ โดยเฉพาะในส่วนของคอนโดมิเนียม ถือได้ว่ามีจำนวนมากขึ้น และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวอย่างมากมาย ผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดภายในพื้นที่แห่งนี้ จึงไม่จำเป็นจะต้องลำบากกายและลำบากใจ เพียงแค่ตัดสินใจเลือกเช่าคอนโดบางกระสอ ภายในพื้นที่ที่ตนเองชื่นชอบ ก็จะสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที และนี่ก็คือสิ่งที่เรามองเห็นได้อย่างชัดเจน ภายในพื้นที่บางกระสอ จังหวัดนนทบุรี นั่นเอง

ความเจริญภายในพื้นที่บางกระสอ จะสามารถยืนยันได้ว่า พื้นที่ที่เปิดให้เช่าคอนโดบางกระสอ เป็นพื้นที่ที่เจริญขึ้นเรื่อย ๆ พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของสถานที่หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ย่อมทำให้คุณสามารถเปิดใจได้ ถ้าหากจะเลือกเช่าคอนโดมิเนียมในย่านนี้เป็นสำคัญ หากต้องการค้นหาเช่าคอนโดบางกระสอ ในทำเลใกล้เคียง ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกเช่าคอนโด ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม เช่น เช่าคอนโดบางเขน, เช่าคอนโดไทรม้า, เช่าคอนโดตลาดขวัญ

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลบางกระสอ

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางกระสอ คือ ฿ 1,774,272 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.4% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางกระสอ คือ ฿ 58,049 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในบางกระสอ คือ ฿ 8,754 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของคอนโด โดยเฉลี่ยของโครงการ บางกระสอ นี้เท่ากับ 5.9%