ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า

ขายคอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 15,020,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล รีฟอร์ม

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 13,950,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1040248S

ขายคอนโด โนเบิล รีฟอร์ม 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ค้นพบชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติกับคอนโดใหม่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ไปกับ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ร่วมสัมผัสกับความเรียบง่ายแต่ครบครันบนทำเลศักยภาพ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอุดมสมบูรณ์รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ระบบขนส่งสาธารณะ ระบบสาธารณูปโภค หรือแม้แต่ศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ สถานี BTS อารีย์, ตลาดซอยอารีย์, ตลาดนัดจตุจักร, วิลล่ามาร์เก็ต (ลาวิลล่า พหลโยธิน), พลาซ่าพหลโยธินเพลส, มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตพญาไท, โรงเรียนสวนบัว, โรงเรียนอนุบาลพิณทิพย์, โรงพยาบาลประสานมิตร, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นชีวิตแบบสบาย ๆ หรือคล่องตัวตามสไตล์คนเมืองก็ตาม โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) พร้อมรองรับทุกมิติชีวิตสำหรับคุณได้อย่างลงตัวนอกจากนั้นแล้ว โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ยังมีดีไซน์โดดเด่นด้วยงานออกแบบและตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์ และแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในสไตล์ Retro & Modern ที่นำการใช้สีสันให้ดูมีชีวิตชีวามาผสมผสานกับความเรียบง่ายได้อย่างกลมกลืน โดยทางโครงการได้เลือกใช้โทนสีสุภาพอย่างสีขาวและสีน้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกสวยงามแปลกตาและผ่อนคลายไปพร้อมกัน รวมไปถึงมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินและผ่อนคลาย อาทิ สระว่ายน้ำ, สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า, ห้องซาวน่า หรือฟิตเนส เป็นต้น ตลอดจนอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลโครงการโนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน ซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ ซึ่งจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 22 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 191 ยูนิต และยูนิตร้านค้า 3 ยูนิต รวมไปถึงมีที่จอดรถเฉลี่ยประมาณ 60% ซึ่งโครงการนี้ได้รับการพัฒนาโดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้อง- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.94 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45.77 - 55.15 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 62.69 - 72.74 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า- ห้องสตรีม & ห้องซาวน่า- พื้นที่สำหรับเด็ก- พื้นที่จัดบาร์บีคิวข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS ที่สะดวกต่อการเดินทางมายังโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS อารีย์ (สายสีเขียวเข้ม) โดยให้คุณใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี จากนั้นให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เพื่อข้ามถนนมายังซอยพหลโยธิน 7 เป็นระยะทางประมาณ 140 เมตร หรือคุณสามารถใช้สะพานลอยสามเหลี่ยมสีเขียวข้ามมายังอีกฝั่งของถนนเมื่อออกจากสถานีก็ได้เช่นเดียวกัน และคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ขับตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 ขับตรงต่อไปอีกเพียง 35 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล รีฟอร์ม

คอนโด โนเบิล รีฟอร์ม ( Noble Reform ) ตั้งอยู่ที่ ซอยอารีย์ สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ โนเบิล รีฟอร์ม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 22 ชั้น รวมทั้งหมด 191 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (ลาวิลล่า พ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล รีฟอร์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 935 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ