ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เมโทรลักซ์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด เมโทรลักซ์ พระราม 4 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
คลองเตย, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตย, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เซอริโอ้ สุขุมวิท 50

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U654246R

ให้เช่าคอนโด เซอริโอ้ สุขุมวิท 50 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

เซอริโอ้ สุขุมวิท 50 (Serio Sukhumvit 50)ปลดพันธนาการความจำเจแบบเดิม ๆ สู่การใช้ชีวิตในโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าอยู่มากกว่าที่เคยไปกับ "เซลิโอ สุขุมวิท 50" คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนยูนิตที่มีเพียง 11 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น ให้บรรยากาศเงียบสงบและไม่แออัดเหมือนคอนโดตึกสูง นอกจากนี้ทางโครงการยังได้รับการดีไซน์ในสไตล์ "Modern Minimal" ซึ่งเน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงหรูหราและทันสมัย ตลอดจนการออกแบบทุกยูนิตให้พื้นที่ทุกตารางเมตรเกิดประโยชน์สูงสุด มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Finished ที่ได้คัดสรรวัสดุระดับพรีเมียมในทุกตารางนิ้วแก่คุณ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสมุด และสวนหย่อมรอบโครงการ เป็นต้น ทุกฟังก์ชันผ่านการคิดมาแล้วให้ใช้งานได้จริง เพื่อเติมเต็มทุก ๆ วันของคุณให้มีความสุขอย่างไร้ขีดจำกัดเซลิโอ สุขุมวิท 50 (Serio Sukhumvit 50) ตอบสนองการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองให้ง่ายดายยิ่งขึ้น บนทำเลศักยภาพย่านสุขุมวิท เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างไม่มีสะดุดด้วยสถานี BTS อ่อนนุช ที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางพิเศษถึง 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยศูนย์รวมแห่งการใช้ชีวิตรอบด้าน อาทิ เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, บิ๊กซีอ่อนนุช, เกตเวย์เอกมัย, โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้จะช่วยให้วันที่น่าเบื่อของคุณกลายเป็นวันที่แสนพิเศษอย่างไร้ที่ติข้อมูลโครงการเซลิโอ สุขุมวิท 50 (Serio Sukhumvit 50) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 151 ยูนิต และพื้นที่จอดรถ 77 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 50% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 50 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ได้รับจากพัฒนาโครงการจาก ไทยทวีพร ดีเวลลอปเมนท์ ร่วมกับ ซีเอ็มเอ็ม กรุ๊ป และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2561รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 21.66 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 27.33 - 40.9 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 51 - 52 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสมุด- WiFi ในห้องพักทุกห้องข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS อ่อนนุช ให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นระยะทาง 80 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 50 เดินตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท-เอกมัย โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท เป็นระยะทาง 3.2 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับชิดซ้ายตรงไปประมาณ 750 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 50 ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซอริโอ้ สุขุมวิท 50

เซอริโอ้ สุขุมวิท 50 (Serio Sukhumvit 50) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท ไทยทวีพร ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ที่อยู่ ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 1-2-6 ไร่ พื้นที่ใช้สอยตั้ง 22.50 - 50 ตร.ม. จำนวน 154 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ,ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ,ทางด่วนเฉลิมมหานคร ,เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ,เทสโก้ โล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซอริโอ้ สุขุมวิท 50
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,996 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ