ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เมโทร ลักซ์ รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

ให้เช่าคอนโด เมโทร ลักซ์ รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไดมอนด์ รัชดา

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 14,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไดมอนด์ รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U76057R

ให้เช่าคอนโด ไดมอนด์ รัชดา 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

สัมผัสอิสระรอบทิศของชีวิตคนเมือง…ได้ที่นี่ Diamond Ratchada (ไดมอนด์ รัชดา) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์สไตล์โมเดิร์นสุดหรูที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมืองทุกรูปแบบ โดยมีตัวเลือกห้องพักหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรรตามความเหมาะสม ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 33.71 - 59.59 ตารางเมตร อีกทั้งยังจำกัดให้ความวุ่นวายอยู่แค่ภายนอกที่เมื่อคุณก้าวเข้าสู่โครงการก็จะสัมผัสได้ถึงสุนทรียภาพที่โอบล้อมตัวคุณไว้ ซึ่งทางโครงการได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะ เป็นต้น เพื่อให้คุณได้รับอิสระในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น Diamond Ratchada (ไดมอนด์ รัชดา) ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพใจกลางย่านห้วยขวาง ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกทั้งในด้านของระบบสาธารณูปโภค และศูนย์รวมแห่งการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดห้วยขวาง, เดอะ สตรีท รัชดา, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เซ็นทรัลพระราม 9, โรงพยาบาลพระราม 9, โรงเรียนนานาชาติคิส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณเดินทางถึงจุดหมายได้ง่ายกว่าที่เคย แค่เพียงไม่กี่นาทีจากโครงการก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานี MRT ห้วยขวาง ได้ทันทีข้อมูลโครงการDiamond Ratchada (ไดมอนด์ รัชดา) ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 436 ยูนิต และช่องจอดรถจำนวน 327 คัน ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก ไดมอนด์รัชดาและซิตี้พลัสเรียลเอสเตท สร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.71 - 34.96 ตารางเมตร1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.39 - 50.31 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 49.63 - 59.59 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- ห้องซาวน่า- คลับเฮ้าส์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT ห้วยขวาง เมื่อคุณออกมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ตลาดห้วยขวาง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนประชาสงเคราะห์ เป็นระยะทางประมาณ 77 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณแยกห้วยขวาง เพื่อเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ขับตรงต่อไป 450 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไดมอนด์ รัชดา

คอนโด ไดมอนด์ รัชดา ( Diamond Ratchada ) ตั้งอยู่ที่ ซอยแย้มพัฒนา ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ไดมอนด์ รัชดา สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2555 ประกอบด้วยอาคารสูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 436 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ สวนหย่อม ล็อบบี้ที่ทันสมัย และระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไดมอนด์ รัชดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ