ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 31 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 170,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3 3 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1061386R

ให้เช่าคอนโด เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3 3 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3, เปิดประสบการณ์คอนโดรูปแบบใหม่ระดับลักซ์ชัวรี่ สไตล์ลอฟท์และแบบ Industrial เป็นการผสมผสานการออกแบบได้อย่างลงตัว เน้นการออกแบบที่ทันสมัย ที่ผู้อาศัยสามารถออกแบบรูปแบบของห้องได้เอง และยังสามารถกำหนดความใหญ่ของหน้าต่างภายในห้องได้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงมาก ในซอยสุขุมวิท 65 ใกล้ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และโครงการยังห่างจากถนนใหญ่เพียง 150 เมตรเท่านั้น ที่ตั้งซอยสุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร รายละเอียดของโครงการ เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3 จากผู้พัฒนา Roucha Development เป็นรูปแบบคอนโดมิมิเนียม Row-Rise จำนวน 4 ชั้น ภายในโครงการจะมีห้องพักอาศัยอยู่เพียงจำนวน 7 ยูนิตเท่านั้น และชั้นบนสุดจะถูกออกแบบให้เป็นเพนท์เฮ้าส์แบบเต็มชั้น และที่เหลือ 6 ยูนิตจะเป็นห้องดูเพล็กซ์ 2 ยูนิตต่อชั้น ทุกยูนิตจะมี 6 ห้องนอน และ 5 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่ขนาด 250 ตร.ม. แล้วเสร็จในปี พ.ศ.2562 สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - ลิฟต์ - ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดการเดินทาง - เดินทางด้วยรถยนต์ หากเดินทางมาจากถนนรัชดาภิเษก ให้ขับมุ่งหน้าไปยังถนนอโศกมนตรี และเลี้ยวขวาเพื่อเข้าถนนสุขุมวิท ขับตรงไปมุ่งหน้าไปยังสถานี BTS เอกมัย และให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยชัยพฤกษ์ ขับตรงไปเรื่อย ๆ จนเจอกับซอยบังคับเลี้ยวขวา ให้เลี้ยวขวาและขับตรงไปอีก 60 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 180 เมตรจะเจอกับโครงการทางด้านซ้ายมือ - เดินทางด้วยรถสาธารณะ หากใช้บริการรถสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีเอกมัย และให้เดินมุ่งหน้าไปยังสถานี BTS พระโขนง เดินตรงมาเรื่อย ๆ จนเจอซอยสุขุมวิท 65 หรือซอยชัยพฤกษ์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย เดินตรงไปประมาณ 300 เมตร ให้เลี้ยวขวา และเดินตรงไปอีก 60 เมตร เจอซอยด้านซ้ายมือให้เลี้ยวเข้าซอย และให้ตรงไปอีก 180 เมตร จะเจอกับโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ ด้วยระยะทางโดยรวมประมาณ 900 เมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3

เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3 (Penthouse Condominium 3) ตั้งอยู่ที่ แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Major Cineplex Sukhumvit ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพนท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ