ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 53,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลา ซิตต้า

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1106098R

ให้เช่าคอนโด ลา ซิตต้า เพนท์เฮ้าส์ ทองหล่อ 8 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ลา ซิตต้า (La Citta) คอนโดมิเนียมใจกลางทองหล่อ ที่อำนวยความสะดวกสบายในทุกการเดินทางเพื่อยกระดับทุกการใช้ชีวิต รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ, ดิเอททองหล่อ, ฟู้ดแลนด์ทองหล่อ, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, และ Donki Mall Thonglor นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหารชั้นนำ, บาร์และคลับที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ให้ที่นี่เป็นอีกมิติใหม่ของการอยู่อาศัยที่สนุกสนานซึ่งตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ลา ซิตต้า เน้นการออกแบบอาคารที่นำสมัยพร้อมให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อาศัย ด้วยตัวเลือกการอาศัย 3 รูปแบบ จากห้อง 1-3 ห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เริ่มต้นที่ 64 ตารางเมตรขึ้นไป และยังพิถีพิถันในการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สุดพรีเมียม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนหย่อม และที่จอดรถ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดจากการเข้าออกด้วยระบบ Access Key-card และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการอีกด้วยรายละเอียดโครงการ ลา ซิตต้า ตั้งอยู่ที่ 258/8, 55 ซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 6 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 35 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 64 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 75 ตารางเมตร - เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ขนาด 199 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - โถงต้อนรับ - ห้องจดหมาย - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า และห้องสตรีม - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ทองหล่อ หากลงจากสถานีและให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทองหล่อ/ซอยสุขุมวิท 55 เดินตรงต่อไปอีก 900 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทองหล่อ 8 เดินต่อไปอีก 100 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกเพชรบุรี ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี ตรงไปด้วยระยะทาง 2.9 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ และขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนทองหล่อ/ซอยสุขุมวิท 55 ขับตรงต่อไป 1.6 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยทองหล่อ 8 และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา ซิตต้า เพนท์เฮ้าส์ ทองหล่อ 8

ลา ซิตต้า (La citta) โครงการคอนโด โครงการตั้ง อยู่ที่ 262/3 ซอย ทองหล่อ 8 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ภายในโครงการประกอบไปด้วย 1 อาคาร 6 ชั้น 35 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 70 - 313 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์มาร์เก็ต, เมซามีฟู๊ดแอนด์ไวน์, โรงเรียนอนุบาลนพพรรณ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา ซิตต้า เพนท์เฮ้าส์ ทองหล่อ 8
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,787 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ