ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ โว๊ค สุขุมวิท 31

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โว๊ค สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U670232R

ให้เช่าคอนโด โว๊ค สุขุมวิท 31 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

Voque Sukhumvit 31(โว๊ค สุขุมวิท 31)ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตใจกลางย่านธุรกิจ พร้อมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่เพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับโครงการคอนโดมิเนียมบนซอยสุขุมวิท 31 ที่เรียกได้ว่าอยู่ในย่านชุมชนที่มีคุณภาพและพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการใช้ชีวิต หรือการเดินทางได้อย่างสะดวก เพราะที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วน, ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร, สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์/อโศก และ MRT สุขุมวิท นอกจากจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพ โครงการยังมอบความสะดวกสบายบนพื้นที่ส่วนกลางสุดครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนับได้ว่าเพียบพร้อมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบถ้วนสมบูรณ์ในที่เดียว รายละเอียดโครงการVoque Sukhumvit 31 (โว๊ค สุขุมวิท 31) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Apollo Asset ตั้งอยู่บน สุขุมวิท 31 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการ โว๊ค สุขุมวิท 31 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 74 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.5-49 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60-122 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดโครงการ- ประตู Key Card- รถรับส่งไปยังรถไฟฟ้า- ระบบป้องกันอัคคีภัย การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถไฟฟ้า: สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ MRT สุขุมวิท เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปยังซอยสุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี ด้วยระยะทาง 210 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังสุขุมวิท 21 ซอย 1 อีก 260 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 400 เมตร ต่อจากนั้นคุณจะพบกับวงเวียนให้คุณใช้ทางออกที่ 1 และเดินไปอีก 220 เมตรและเลี้ยวขวาอีกประมาณ 160 เมตร ก็จะพบกับโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์: สามารถเริ่มได้จากหน้าสวนสมเด็จ โดยให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนเพชรบุรี/ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 600 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยสุขุมวิท 39 ขับตรงไปอีกประมาณ 650 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยพร้อมจิตรแล้วขับต่อไปอีก 550 เมตร หลังจากนั้นขับตรงไปอีกเพื่อไปยังซอยสุขุมวิท 31/ซอยสวัสดี อีกประมาณ 550 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 38 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โว๊ค สุขุมวิท 31

โว๊ค สุขุมวิท 31 ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 31 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โว๊ค สุขุมวิท 31สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 74 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกันถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส wifi การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และคีย์การ์ด ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และสำหรับผู้ที่มีบุตรห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โว๊ค สุขุมวิท 31
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,304 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ