ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอสเซ็นท์ พาร์ควิลล์ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าคอนโด เอสเซ็นท์ พาร์ควิลล์ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มาย ฮิป คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด มาย ฮิป คอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U169604R

ให้เช่าคอนโด มาย ฮิป คอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

My Hip Condo (มาย ฮิป คอนโด) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "ชีวิตที่เราคิดให้คุณครบ" โดยทางโครงการ ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยครบทุกด้านอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของโลเคชั่น ถือว่าที่ตั้งของทางโครงการอยู่ในทำเลศักยภาพของเมืองเชียงใหม่ รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตี้ มอลล์ และสถานศึกษา ในส่วนของคุณภาพการอยู่อาศัย ทางโครงการได้ออกแบบชุดห้องพัก หลากหลายรูปแบบซึ่งตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย พร้อมมอบความสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบเพดานสูงกว่า 3 เมตร ที่ให้ความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย แถมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ทนทาน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน "มาย ฮิป คอนโด" คอนโดมิเนียมที่จะมอบความสะดวกสบายที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสข้อมูลโครงการ My Hip Condo (มาย ฮิป คอนโด) ตั้งอยู่ที่ ถนน เชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค ซอย 1 ตำบล หนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัด เชียงใหม่ จัดเป็นคอนโดมิเนียม low rise ความสูง 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งหมด 328 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท โฮม ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2557 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.3 ล้านบาทประเภทห้อง - 1 ห้องนอน ประเภท A มีขนาด 37-43 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ประเภท B1 มีขนาด 45-46 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ประเภท B2 มีขนาด 48 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ประเภท C มีขนาด 64-65 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ประเภท D มีขนาดเริ่มต้นที่ 71 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ประเภท E1 มีขนาด 83-85 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ประเภท E2 มีขนาด 88-90 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ประเภท G มีขนาดเริ่มต้นที่ 115 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ประเภท F มีขนาดเริ่มต้นที่ 107 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - โถงต้อนรับ - ห้องจดหมาย - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV และระบบคีย์การ์ด - สระว่ายน้ำระบบเกลือข้อมูลการเดินทาง การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มจาก ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง มุ่งหน้าฝั่งขาเข้าเมืองเชียงใหม่ ขับไปเรื่อย ๆ แล้วเบี่ยงขวาไปตามทางคู่ขนานถนน สายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง เพื่อกลับรถที่แยกศาลเด็ก ขับต่อไปอีก 900 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีก 260 เมตร ขับต่อไปอีก 280 เมตร แล้วเลี้ยวขวา อีกประมาณ 39 เมตรคุณจะพบกับตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาย ฮิป คอนโด

มาย ฮิป คอนโด (My Hip Condo) คอนโด 7 ชั้น 328 ยูนิต 4 อาคาร จอดรถได้ 240 คัน ดีไซน์ทันสมัยให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยการออกแบบให้ห้องสูงทำให้รู้สึกได้ว่าห้องกว้างขึ้น ปลอดโปร่ง โล่ง รู้สึกถึงธรรมชาติที่อยู่รอบด้านของตัวคอนโด เดินทางสะดวกสาามารถเข้าออกได้หลายทางทั้งทางถนนเชียงใหม่-ลำปาง ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ซุปเปอร์ไฮเวย์ ใกล้ห้างโพรมีนาดา แพลตตินั่ม เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ถนนคนเดิน มหาวิทยาลัยพายัพ รพ.กรุงเทพ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาย ฮิป คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ