ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอ สเปซ เพลย์ รัชดา-สุทธิสาร 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT สุทธิสาร

ให้เช่าคอนโด เอ สเปซ เพลย์ รัชดา-สุทธิสาร 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT สุทธิสาร
สามเสนนอก, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสามเสนนอก, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 - รัชดา

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U651262R

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 - รัชดา 1 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

คอนโดกลางเมือง ติดถนนจตุรทิศ ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯLumpini Park Rama 9 Ratchada พัฒนาโดยบริษัท ลุมพินี – LPN Development ตั้งอยู่บนถนนจตุรทิศ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโด ที่เติบโตท่ามกลางแหล่งความเจริญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เป็นคอนโดใจกลางเมืองบนถนนจตุรทิศ ใกล้ RCA เพียง 180 เมตร การเดินทางเข้า-ออกมีความสะดวก สามารถเดินทางได้หลายเส้นทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9 ถนนรัชดา และถนนเพชรบุรี นอกจากนี้ ทำเลยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT อีกด้วย รายละเอียดโครงการบริเวณในโครงการ ร่มรื่นไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โดยด้านซ้ายของโครงการ จะติดกับสวนขนาดใหญ่ และมีสวนหย่อมบริเวณชั้นล่างด้านหน้าของโครงการอีกด้วย มีจุดนั่งพักกระจายอยู่รอบ ๆ ด้านล่างของอาคารจะมีร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven สำนักงานขาย สำนักงานนิติบุคคล สนามเด็กเล่น และสนามกีฬาอเนกประสงค์ในส่วนของสระว่ายน้ำ จะอยู่บริเวณโพเดียมชั้น 6 ตั้งอยู่ระหว่างอาคาร A และ B เป็นสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ สามารถรับลมชมวิว ดูทัศนียภาพบริเวณรอบ ๆ ได้อย่างสบายใจ เลยทีเดียว ซึ่งจะมีขนาดกว้าง 12 เมตร ยาว 24 เมตร ลึก 1.20 เมตร และแยกเป็นสระเด็ก ลึกประมาณ 0.60 เมตร ตลอดจนมีเตียงริมสระ ตั้งเรียงรายพร้อมที่บังแดดให้ได้ผ่อนคลายอีกด้วยห้องออกกำลังกาย ก็กว้างขวาง โล่งโปร่ง สามารถชมทัศนียภาพของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างจุใจ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ออกกำลังกายให้เลือกมากมายหลายแบบด้วยกัน เช่น ดัมเบล หลายขนาดพร้อมม้านั่ง ลู่วิ่ง และ จักรยานปั่น เป็นต้นโครงการนี้สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2556 เป็นคอนโด High Rise 24 ชั้น ประกอบไปด้วย 2 อาคาร มีเนื้อที่โครงการ 9 ไร่ ห้องพักจำนวน 1,540 ยูนิต และร้านค้าอีก 4 ยูนิตสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนหย่อม และห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ เป็นต้น ตลอดจนลานจอดรถ ที่สามารถจอดได้มากถึง 580 คัน หรือคิดเป็น 37% (รวมจอดซ้อนคัน) นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. อีกด้วยรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ทางโครงการ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ที่มีชุดครัว ตู้เสื้อผ้า เตียงขนาด 5 ฟุต และสุขภัณฑ์ห้องน้ำแบรนด์ American Standard เป็นต้นลักษณะห้องและขนาดห้อง - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 22.50-40.00 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45 ตร.ม.สถานที่สำคัญใกล้เคียง - MRT สถานีพระราม 9 1.5 กม.- MRT สถานีเพชรบุรี 1.7 กม.- Airport Link สถานีมักกะสัน 1.8 กม.อัตราค่าบริการวินมอไซค์รับจ้างด้านหน้าโครงการ- MRT เพชรบุรี และพระราม 9 เท่ากันที่ 30 บาท- Airport Link มักกะสัน 40 บาท- ห้างเซ็นทรัล, ฟอร์จูน, โลตัส 30-40 บาท- BTS อโศก 70 บาท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 - รัชดา

คอนโด ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 – รัชดา ( Lumpini Park Rama 9 - Ratchada ) ตั้งอยู่ที่ ทางพิเศษศรีรัช แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 – รัชดา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 24 ชั้น รวมทั้งหมด 1,540 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 11 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 - รัชดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ