ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แคชัวริน่า ชอร์ส 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แคชัวริน่า ชอร์ส 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 47,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ปุรี

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้าน ปุรี 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U179721R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้าน ปุรี 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โครงการ "บ้านปุรี" เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ เน้นความวินเทจ เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวันวาน มาพร้อมการบริหารจัดการโรงแรม จึงพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ร้านอาหาร สโมสร ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลย่านเขตชุมชน จึงเต็มไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ตลาด และห่างจากหาดสุรินทร์เพียง 1.5 กิโลเมตรห้องพักในโครงการได้รับการออกแบบ มาอย่างมีสัดส่วน เน้นการตกแต่งสีสันสดใส ทั้งนี้ แต่ละยูนิตจะให้ทัศนียภาพที่แตกต่างกัน ได้แก่ วิวสวนสาธารณะ วิวสระว่ายน้ำ และวิวภูเขา มาพร้อมการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ และครัวสไตล์ตะวันตก ให้คุณเสพอารมณ์แห่งสุนทรียภาพ ไปกับบรรยากาศอบอุ่นในห้องพัก และธรรมชาติที่รายล้อมโครงการได้อย่างมีความสุขรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านปุรี เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม / อพาร์ทเม้นท์ Low Rise สูง 4 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมห้องพัก 56 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2548 โครงการตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 3 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพักห้องพักในโครงการบ้านปุรี มี 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 94 -100 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - แผนกต้อนรับ - สโมสร - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ร้านอาหารในโครงการ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากแยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 10 กิโลเมตร จึงเลี้ยวขวาเข้าซอยหาดสุรินทร์ 2 จากนั้นตรงไปเพียงเล็กน้อยจะเจอสามแยก และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวเตียว และตรงไปตามเส้นทางนี้อีกประมาณ 700 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน ปุรี

โครงการ "บ้านปุรี" เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ เน้นความวินเทจ เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวันวาน มาพร้อมการบริหารจัดการโรงแรม จึงพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ร้านอาหาร สโมสร ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลย่านเขตชุมชน จึงเต็มไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ตลาด และห่างจากหาดสุรินทร์เพียง 1.5 กิโลเมตรห้องพักในโครงการได้รับการออกแบบ มาอย่างมีสัดส่วน เน้นการตกแต่งสีสันสดใส ทั้งนี้ แต่ละย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน ปุรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ