ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แชปเตอร์ วัน 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ

ให้เช่าคอนโด แชปเตอร์ วัน 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ
ราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในราษฎร์บูรณะ, กรุงเทพ

FlexiSuksawat คอนโดใหม่ย่านสุขสวัสดิ์–ราษฎร์บูรณะ ใกล้ MRT

กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, บางปะกอก
ราคาเช่า: ฿ 7,900 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1813830R

ให้เช่าคอนโด เฟลกซี่ สุขสวัสดิ์ 1 ห้องนอน ใน บางปะกอก, ราษฎร์บูรณะ

FlexiSuksawat คอนโดใหม่ใกล้ MRT สีม่วงใต้ สถานีบางปะกอก เดินทางสะดวก เข้าออกได้ทั้ง ถ.สุขสวัสดิ์ และ ถ.ราษฎร์บูรณะ แค่5นาที ถึงพระรามสอง 10นาทีถึงทางด่วน
 
คอนโดอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 13 ออกทาง ถ.สุขสวัสดิ์เพียง 5 นาทีถึงถนนพระราม 2 และ ออกทาง ถ.ราษฎร์บูรณะ เพียง 180 ม. เชื่อมต่อ ถ.เจริญนคร
 
ทำเลอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าเซ็นทรัล พระรามสอง หรือ ไอคอนสยาม นอกจากนี้ยังมีบิ๊กซี แม็คโคร โลตัส ตลาดสด ตลาดอินดี้ แหล่งของกิน และร้านค้าสะดวกซื้อรายล้อม
 
คอนโดใหม่ในราคาเริ่มต้นเบาสบาย เดินทางไปมาสะดวกมากด้วยรถไฟฟ้าสีม่วงใต้สายสำคัญ 17 สถานีเชื่อมต่อ 3 จังหวัด นนทบุรี-กทม.-สมุทรปราการ ที่จะทำให้คนย่านนี้เดินทางไปจุดสำคัญๆ ได้ในสายเดียว พระประแดง– สุขสวัสดิ์–วงเวียนใหญ่–บางขุนพรหม–เตาปูน ซึ่งตัวโครงการก็ตั้งอยู่ระหว่าง 2 สถานี คือ สถานีบางปะแก้ว และ สถานีบางปะกอก  หรือหากทำงานโซนฝั่งธน หรือแถบสาทร พระราม 3 ขับรถไปมาก็เข้าออกได้หลายทาง หากต้องการใช้ทางด่วนสามารถขึ้นได้จากทางราษฎร์บูรณะ และพระรามสอง เพียงไม่กี่นาทีจากคอนโด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เฟลกซี่ สุขสวัสดิ์

โครงการ เฟลกซี่ สุขสวัสดิ์ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บางปะกอก, กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2566 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 6 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Sena Kith Rangsit-Khlong 4 (เสนา คิทท์ รังสิต-คลอง 4), Sena Kith BTS Saphanmai (เสนา คิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่) และ Flexi Taopoon - Interchange (เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เฟลกซี่ สุขสวัสดิ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, บางปะกอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ