ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ สุขุมวิท สวีท

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U650730R

ให้เช่าคอนโด สุขุมวิท สวีท 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

Sukhumvit Suite คอนโดพร้อมอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา เพียง 550 เมตรโครงการ Sukhumvit Suite Condominium เป็นโครงการพร้อมอยู่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2540 เป็นคอนโด High Rise 1 อาคาร มีความสูง 43 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 558 ยูนิต ทำเลที่ตั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง นอกจากนี้ ทำเลโครงการยังเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกได้อย่างคล่องตัว เนื่องจากอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา เพียง 550 เมตร ทำเลที่ตั้ง ซอยสุขุมวิท 13 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จุดเด่นโครงการSukhumvit Suite Condominium เป็นโครงการที่ให้ความโดดเด่นในการใช้ชีวิตในเมือง เพิ่มความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มาพร้อมทั้งระบบอุปโภคบริโภคที่ทันสมัย เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง “สุขุมวิท” ซึ่งถือว่าเป็นย่านธุรกิจและย่านการค้าสำคัญที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ และสถานที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในหลาย ๆ ด้านอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า เป็นดินแดนที่ไม่เคยหลับใหล และตอบโจทย์ทุกความต้องการนอกเหนือจากนี้ ยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสไตล์เม็กซิกัน ร้าน Sunrise Tacos ร้าน The Robin Hood (ผับสไตล์อังกฤษ) และร้านอาหารญี่ปุ่นน่ารัก ๆ อย่าง Castard Nakamura เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้าน ทางโครงการ Sukhumvit Suite จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ลิฟต์ ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส ร้านค้าและร้านอาหารในโครงการ Wi-fi ระบบรักษาความรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้นขนาดและลักษณะของห้อง- ห้องสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ขนาด 39 - 40 ตรม.- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49 - 80 ตรม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 96 - 208 ตรม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุขุมวิท สวีท

สุขุมวิท สวีท ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 13 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ สุขุมวิท สวีท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2540 ประกอบด้วย อาคารสูง 43 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (แอมบาสซาเดอร์) แอมพลาซ่า เดอะแลนด์มาร์คพลาซ่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุขุมวิท สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ