ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แมนฮัตตัน ชิดลม 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ MRT ราชปรารภ

ให้เช่าคอนโด แมนฮัตตัน ชิดลม 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ MRT ราชปรารภ
หลังสวน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหลังสวน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เออร์บาน่า หลังสวน [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เออร์บาน่า หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U36920R

ให้เช่าคอนโด เออร์บาน่า หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

Urbana Langsuanสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองศิวิไลซ์ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีมนต์เสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง บรรยากาศภายในห้องพักให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ จึงเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็ว่าได้ ทัศนียภาพบริเวณรอบ ๆ ของโครงการที่ดี นอกจากนี้คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใกล้ BTS ชิดลม ซึ่งทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในเรื่องการเดินทางเพราะเข้าถึงได้ทุกจุดหมายเพราะโครงการอยู่ใจกลางความสะดวกสบาย พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีสิ่งอำนวยความสบายแบบครบครันในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ที่จอดรถ ที่สามารถรองรับได้ประมาณ 250 คัน, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, ลิฟต์โดยสารส่วนตัว, และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเห็นได้ว่ามีความสะดวกสบายที่รองรับผู้พักอาศัยทั้งภายในและภายนอกของโครงการเลยทีเดียวรายละเอียดโครงการUrbana Langsuan (เออร์บาน่า หลังสวน) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย สยามพันธ์วัฒนา ตั้งอยู่บน ถนน หลังสวน แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ เออร์บาน่า หลังสวน สร้างเสร็จในปี 2004 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 36 ชั้น และ รวมทั้งหมด 247 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน-2 ห้องนอน-3 ห้องนอน-Penthouse ห้องเพนท์เฮ้าส์ขนาดเริ่มต้นที่ 61.00-410.00 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้อนรับ-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ลิฟต์โดยสารส่วนตัว-สวนพักผ่อน-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ประตูคีย์การ์ด-ห้องตู้จดหมายการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการได้โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS จากนั้นเลือกลงสถานีชิดลมเป็นสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด หลังจากลงจากสถานีให้เดินตรงมาเรื่อย ๆ ประมาณ 65 เมตร เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลังสวน จากนั้นให้เดินตรงไปประมาณ 500 เมตร จะเจอกับโครงการ Urbana Langsuan ซึ่งจะอยู่ทางซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เออร์บาน่า หลังสวน

Urbana Langsuan
สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองศิวิไลซ์ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีมนต์เสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง บรรยากาศภายในห้องพักให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ จึงเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็ว่าได้ ทัศนียภาพบริเวณรอบ ๆ ของโครงการที่ดี นอกจากนี้คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใกล้  BTS ชิดลม ซึ่งทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในเรื่องการเดินทางเพราะเข้าถึงได้ทุกจุดหมายเพราะโครงการอยู่ใจกลางความสะดวกสบาย พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีสิ่งอำนวยความสบายแบบครบครันในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เออร์บาน่า หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ