ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ 1 ห้องนอน ใน บางกระสอ, เมืองนนทบุรี

ให้เช่าคอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ 1 ห้องนอน ใน บางกระสอ, เมืองนนทบุรี
บางกระสอ, นนทบุรี

ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางกระสอ, นนทบุรี

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน

นนทบุรี, เมืองนนทบุรี, บางเขน
ราคาเช่า: ฿ 11,900 / เดือน
ให้เช่าคอนโด นิว โนเบิล งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน บางเขน, เมืองนนทบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1770516R

ให้เช่าคอนโด นิว โนเบิล งามวงศ์วาน 1 ห้องนอน ใน บางเขน, เมืองนนทบุรี

แนะนำ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน คอนโด อาคารสูง ระดับพรีเมียร์พร้อมวิวสุดอลังการ
ยินดีต้อนรับสู่ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านบนทำเลทองบนถนนงามวงศ์วาน มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบ ขึ้นทางด่วนและเดอะมอลล์งามวงศ์วานได้อย่างง่ายดาย พัฒนาโดย โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ อัญมณีที่พักอาศัยแห่งนี้ ตั้งอยู่ในฝั่งนนทบุรี ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการเดินทางที่ไม่ยุ่งยากและมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารมากมายใกล้กับห้างสรรพสินค้า
ด้วยประเภทยูนิตที่หลากหลาย นิว โนเบิล งามวงศ์วาน ตอบสนองความต้องการของบุคคลและครอบครัวที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่คนเดียวหรือมีครอบครัวขนาดเล็กที่มีสมาชิก 1-3 คน คุณจะพบกับบ้านที่สมบูรณ์แบบภายในโครงการที่น่าดึงดูดใจนี้ แต่ละยูนิตตั้งอยู่ใจกลางคอนโด ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับมุมมองจากมุมสูงที่สวยงาม
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกแบบห้อง นิว โนเบิล งามวงศ์วาน อย่างพิถีพิถัน ให้ทั้งความหรูหราและประโยชน์ใช้สอย โครงการประกอบด้วยอาคารสูง 37 ชั้นอันงดงาม จำนวน 804 ยูนิต โดยแบ่งเป็นห้องพักอาศัย 800 ยูนิต และยูนิตเพื่อการพาณิชย์ 4 ยูนิต การพัฒนายังมีอาคารจอดรถสูง 5 ชั้น เพื่อให้มั่นใจว่ามีที่จอดรถกว้างขวางสำหรับผู้อยู่อาศัย โดยคิดเป็น 35% ของที่จอดรถ (ไม่รวมการจอดซ้อนคัน) ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ โครงการที่กว้างขวางนี้นำเสนอสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่พิเศษและกว้างขวาง
โครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน เริ่มก่อสร้างในปี พ.ศ. 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน ตัวเลือกยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ สตูดิโอ Type S ที่แสนสบาย ขนาด 22.00 – 22.30 ตร.ม. ไปจนถึง 1ห้องนอน Type A ที่มีสไตล์ ขนาดตั้งแต่ 26.00 – 26.40 ตร.ม. นอกจากนี้ โครงการยังมีห้อง 1 ห้องนอน Type A ขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 30.20 – 30.40 ตร.ม. และห้อง 2ห้องนอน Type B ที่น่าดึงดูดใจ พื้นที่ 34.80 ตร.ม.
โครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน ให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นลำดับแรก ดังเห็นได้จากความสำเร็จของโครงการผ่านการพิจารณาผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความยั่งยืนในบ้านของพวกเขา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน

คอนโดใหม่ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน
อาคารพักอาศัย 1 อาคาร 37 ชั้น 804 ยูนิตกับดีไซน์ห้องหน้ากว้าง พร้อมส่วนกลางครบครัน เชื่อมรถไฟฟ้า 5 สาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,229 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นนทบุรี, เมืองนนทบุรี, บางเขน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ