ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แอทธินี เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ให้เช่าคอนโด แอทธินี เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
หลังสวน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหลังสวน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ราชประสงค์ [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านราชประสงค์ 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U34822R

ให้เช่าคอนโด บ้านราชประสงค์ 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

คอนโด บ้านราชประสงค์ ราชดำริ (Baan Rajprasong) คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมืองย่านธุรกิจบ้านราชประสงค์ (ราชดำริ) เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนามาจาก บริษัท บ้านราชประสงค์ ตั้งอยู่ในซอยมหาดเล็กหลวง 3 ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และเป็นคอนโด High Rise สูง 34 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ซึ่งได้รับการออกแบบตามสไตล์ Urban Resort และถือว่าเป็นสถาปัตยกรรมรูปแบบที่ทันสมัย โดยการดีไซน์อาคารโค้งเป็นรูปครึ่งวงกลม 2 อาคารเชื่อมต่อกัน จัดวางห้องพักแบบ Single Corridor เพื่อเปิดให้ทุกยูนิตได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามของสวนลุมพินีและสนามราชกรีฑาสโมสร นอกจากนี้ โครงการบ้านราชประสงค์ยังเป็นคอนโดสุดหรูที่มาในรูปแบบของ Serviced Apartment บนทำเลไฮเอนด์ หรือทำเลใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ที่จัดได้ว่าเป็นทำเลคอนโดหรูที่แพงที่สุดมูลค่าสูงถึง 2,000 ล้านบาทเลยทีเดียว
รูปแบบและลักษณะของห้องพักห้องพักภายในโครงการบ้านราชประสงค์ มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอนด้วยกัน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 77-350 ตร.ม. การตกแต่งภายในมีความทันสมัยและหรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในห้องพักอย่างครบครัน
สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการด้วยตัวโครงการที่ได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดหรูตามสไตล์ Urban Resort แล้ว ทางโครงการจึงมี Facilities ต่าง ๆ ให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สปาเพื่อสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร (Estella Spa) คาเฟ่บ้านดุสิตธานีสุดคลาสสิค (Dusit Gourmet) ที่ให้บรรยากาศชวนน่าหลงใหล ย้อนวันวานให้หายคิดถึงในรูปแบบของบ้านโบราณพร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับสระจากุชชี่ ลานกลางแจ้งอเนกประสงค์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องสมุด ห้องประชุม บริการซักรีด พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น
การเดินทางในส่วนของการเดินทางไปยังโครงการนั้น ถือว่ามีความสะดวกมาก เนื่องจากสามารถเลือกเดินทางได้ในหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า BTS และ MRT ล้วนแล้วแต่มีความสะดวกเช่นเดียวกัน หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถใช้เส้นทางถนนเพลินจิต เลี้ยวซ้ายตรงแยกราชประสงค์ประมาณ 650 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกทีตรงซอยมหาดเล็กหลวง 3 ประมาณ 190 เมตร ก็จะถึงตัวโครงการ นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า BTS และ MRT เดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียงต่าง ๆ ได้อีกด้วย เพียงเดินจากโครงการไปประมาณ 190 เมตรเท่านั้น เนื่องจากทำเลของโครงการ รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และศูนย์การค้าชั้นนำต่าง ๆ มากมาย ถือว่าเป็นโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับคนเมืองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
สถานที่ใกล้เคียงโรงพยาบาล

โรงพยาบาลตำรวจ - 580 เมตร
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ - 990 เมตร
โรงพยาบาลคณะทันตแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - 1.4 กิโลเมตร

สถาบันการศึกษา

จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย - 770 เมตร
มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ (ประเทศไทย) - 880 เมตร
โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัยวิทยาลัย - 1.1 กิโลเมตร

แหล่งช้อปปิ้ง

สวนลุมพินี - 1 กิโลเมตร
พาร์คแอทสยาม - 1.7 กิโลเมตร
สวนรมย์ราชเทวี - 2.4 กิโลเมตร

สนามกอล์ฟ

ไวล์ดิ้งกอล์ฟ - 160 เมตร
สนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร - 240 เมตร
รอยัลดุสิตกอล์ฟคลับ - 4.4 กิโลเมตร

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านราชประสงค์

คอนโด บ้าน ราชประสงค์ ( Baan Rajprasong ) ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 3 ซอย มหาดเล็กหลวง 3 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330โครงการ บ้าน ราชประสงค์ สร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วยอาคารสูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 32 ยูนิต ภายในบริเวณมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น บริการสปา บริการซัก-รีด และมีบริการสนามกอล์ฟอีกด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สะดวก ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และสำหรับผู้ที่มีบุตร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านราชประสงค์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,308 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ