ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แอราส คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน ใน

ให้เช่าคอนโด แอราส คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน ใน

ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ใน

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1723552R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

The Title Residencies (เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์)ประสบการณ์ที่คุณได้สัมผัส กับที่พักตากอากาศในรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใครอย่าง "เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์" คอนโดมิเนียมที่ให้กลิ่นอายความเป็นยูนีค จากการนำดีไซน์สุดพิเศษ และสไตล์ร่วมสมัย มารังสรรค์อย่างมีเสน่ห์ ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพของเกาะภูเก็ตอย่างลงตัว โดยรู้สึกเสมือนอยู่บ้านของคุณเองการตกแต่งภายในแต่ละยูนิตนั้น มาในรูปแบบสไตล์วินเทจ และเน้นโทนสีอบอุ่น บวกกับภายนอกอาคาร ที่ตกแต่งด้วยอิฐและหินธรรมชาติ ตัดกับพื้นที่สีเขียวของโครงการอย่างสวยงาม ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความเรียบง่าย สง่างาม และเอกลักษณ์เฉพาะ ของคอนโดมิเนียมสไตล์ใหม่แห่งนี้ นอกจากนี้โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดีไซน์สวย พร้อมโดดเด่นด้วยโมเดลเรือจำลอง ที่ตั้งอยู่ริมสระ หรือทางเดินเชื่อมทั่วโครงการสำหรับการเดิน วิ่ง หรือ ขี่จักรยานในแต่ละวัน รวมถึงพื้นที่พักผ่อนมากมาย ที่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทั่วทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย เงียบสงบ และความสุขตลอดเวลาการพักผ่อน ณ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์รายละเอียดโครงการThe Title Residencies (เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บน ตำบล สาคู อำเภอ ถลาง จังหวัด ภูเก็ต โดยโครงการนี้มี 7 ชั้น จำนวนที่พักทั้งหมด 472 ยูนิต บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 9-1- 64.1 ไร่ และโครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561 ลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34-46 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 72-81 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-Indoor Kids Zone-ที่จอดรถ-ซาวน่า-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ ได้จากหน้าสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยมุ่งหน้าไปยังถนนหมายเลข 4031 และขับตรงไป 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยในยาง 2 โดยให้คุณขับตรงไปในซอยดังกล่าว ประมาณ 280 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าไปยังซอยในยาง 2/1 ประมาณ 650 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งไปยังซอยบางม่าเหลา 2 อีก 63 เมตร ก็จะพบกับโครงการ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต)

เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต) (THE TITLE RESIDENCIES (NAIYANG-PHUKET)) หากคุณกำลังมองที่พักอาศัยที่สะดวกในการเดินทางไปได้ง่ายในภูเก็ต ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เดอะ ไทเทิ้ล ภูเก็ต ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3.7 กิโลเมตร คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ หาดราไว, พิพิธภัณฑ์เปลือกหอย, หาดนายหาญ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไทเทิ้ล เรสซิเดนซีส์ (ในยาง-ภูเก็ต)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ