ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด โนเบิล รีดี 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

ให้เช่าคอนโด โนเบิล รีดี 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U586828R

ให้เช่าคอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า

The Monument Sanampao (เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า)สะดวกกับทุกการเดินทางและลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ "เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า" โครงการคอนโดมิเนียมย่านพญาไทที่จะเติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิตของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยโครงการแห่งนี้มี 24 ชั้น ซึ่งเป็นโครงการ High Rise มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ด้วยพื้นที่สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge มาพร้อมสวนหย่อมแบบลอยฟ้า ให้คุณได้ชมบรรยากาศวิวเมืองในยามค่ำคืน อีกทั้งโครงการให้บริการสถานีชาร์จ EV ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบมาตรฐานสากล นอกจากนี้ภายในห้องพักมีการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นสไตล์ลักซูรี่ พื้นที่กว้างขวาง มีมิติและสัดส่วนที่ลงตัว ในส่วนของพื้นที่ครัวเป็นแบบเปิด ติดตั้งอุปกรณ์ครัวแบบครบครัน สามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากบริเวณห้องนั่งเล่น ห้องนอนเน้นสีโทนคลาสสิกให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย รายละเอียดโครงการThe Monument Sanampao (เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย แสนสิริ ตั้งอยู่บน 911/3 ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 24 ชั้น และ รวมทั้งหมด 86 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง1 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46-58 ตารางเมตร2 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 74-90 ตารางเมตร3 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ Infinity-Edgeห้องออกกำลังกายแบบพาโนรามาที่จอดรถAccess card Controlระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า ได้โดยการใช้บริการรถไฟฟ้า BTS และเลือกลงสถานีสนามเป้า จากนั้นเดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 1 ไปยังถนนพหลโยธิน ประมาณ 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า

คอนโด bts สนามเป้า เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า (The Monument Sanampao) คอนโดสนามเป้า โดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. 10400 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้าเพียง 300 เมตร สร้างบนเนื้อที่ 1ไร่ 2 งาน 32 ตารางวา ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 24 ชั้น รวมทั้งหมด 86 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 46.25 - 140.25 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี 2560 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่น ล็อบบี้ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ห้องสมุด ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด ระบบเข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,736 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ