ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด โนเบิล แอมเบียนส์ สารสิน 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ MRT สีลม

ให้เช่าคอนโด โนเบิล แอมเบียนส์ สารสิน 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ MRT สีลม
หลังสวน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหลังสวน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไลฟ์ วัน ไวร์เลส

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U634838R

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ วัน ไวร์เลส 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

คอนโด High Rise บนทำเลทองย่านถนนวิทยุ มีพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ สูง 43 ชั้น รวมทั้งหมด 1,344 ยูนิต มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสุดอลังการ โครงการแห่งนี้สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2019 โดยจุดเด่นที่น่าจับตามองคือย่านธุรกิจและการคมนาคมที่สะดวก จึงดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากให้เข้ามาจับจอง ซึ่งหากเปรียบเทียบคุณภาพ และราคากับโครงการละแวกใกล้เคียงแล้ว Life One Wireless คุ้มค่ามาก ๆ ต่อการลงทุน และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในทุก ๆ มิติให้แก่ผู้พักอาศัยอีกด้วย พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีทั้งหมด 3 ส่วน คือ บริเวณชั้น 10 ที่มีสวนลอยฟ้าร่มรื่นสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจซึ่งเชื่อมต่อไปยังส่วนของห้องพักได้อย่างสะดวก ต่อมาคือชั้น 42-43 มีชื่อว่า wireless social club เป็นพื้นที่กว้างขนาดใหญ่ แต่แบ่งสัดส่วนประเภทการใช้งานไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด ห้องประชุม พื้นที่จัดปาร์ตี้ โดยมีทั้ง Indoor & Outdoor sky louge ที่จัดสรรมาให้เหมาะกับความต้องการของลูกบ้าน อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ชั้นดาดฟ้าจะเป็นส่วนของฟิตเนสและสระว่ายน้ำแบบ infinity edge พร้อมบ่อจากุชชี่สุดอลังการ ตรงจุดนี้สามารถเดินทางเชื่อมไปยังจุดไฮไลท์ของโครงการคือ จุดชมวิวเพลินจิต ชิดลม โดยสามารถมองเห็นวิวเมืองมหานครได้แบบ 180 องศาLife One Wireless ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว โดยบริเวณชั้นล่างมีสวนหย่อมและศาลาในสวนขนาดใหญ่เตรียมไว้ต้อนรับแขกผู้มาเยือน มีลมพัดโปร่งเย็นสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวแม้จะอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบ Colonial Style ยิ่งเพิ่มเสน่ห์และแรงดึงดูดใกล้กับตัวโครงการอย่างมากอีกด้วยที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 1 ถนนวิทยุ เขตลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330รูปแบบและขนาดห้อง - Studio: 28 ตร.ม- 1 ห้องนอน: 33-38 ตร.ม- 2 ห้องนอน: 45-63 ตร.ม สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า - บ่อจากุชชี่- ฟิสเนส + ซาวน่า- ลานจอดรถ- CCTV + เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- พื้นที่ส่วนกลาง 3 ชั้น- Indoor & Outdoor Sky Lounge - ห้องประชุม- ห้องสมุด- โรงหนัง- Sky Walk- สวนหย่อมลอยฟ้าสถานที่สำคัญใกล้เคียง- BTS เพลินจิต: 800 เมตร- เซ็นทรัลเอ็มบาสซี: 850 เมตร- BTS ชิดลม: 1.3 กิโลเมตร - โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์: 1.4 กิโลเมตร- สยามพารากอน: 1.8 กิโลเมตร - BTS สยาม: 2.3 กิโลเมตร- ตลาดประตูน้ำ: 2.3 กิโลเมตร- ห้างแพลตินัม: 2.4 กิโลเมตร - เซ็นทรัลเวิลด์: 2.5 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ วัน ไวร์เลส

ไลฟ์ วัน วิทยุ (Life ๑ Wireless) โครงการคอนโด เจ้าของ โครงการ บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โครงการตั้ง อยู่ที่ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ภายใน โครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 4-2-47.1 ไร่  พื้นที่ใช้สอย 24 - 63 ตร.ม.  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ Central Embassy 450 M, Central Chidlom 800 M, Gaysorn Village 1.2 KM ,โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย 1.0 KM ,Park Venture 600 M ,Expressway...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ วัน ไวร์เลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ