ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด โมนีค สุขุมวิท 64 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ให้เช่าคอนโด โมนีค สุขุมวิท 64 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 62

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666084R

ให้เช่าคอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 62 1 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ลักซ์ชัวรี่โมเดิร์นคอนโดมิเนียมที่มีความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย พิถีพิถันในการออกแบบด้วยการคำนึงถึงการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ใส่ใจทุกรายละเอียดในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่มีคุณภาพเพื่อใช้ในการตกแต่ง ผ่อนคลายไปกับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบโอโซนขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจี และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษาชื่อดัง และสถานพยาบาลคุณภาพหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น เอมโพเรียม สยามพาราไดซ์ไนท์บาซาร์ เกตุเวย์ เอกมัย โรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิทและเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานี BTS ปุณณวิถี ข้อมูลโครงการThe Room Sukhumvit 62 (เดอะ รูม สุขุมวิท 62) High-rise 23 ชั้น มี 2 อาคาร รวมทั้งหมด 487 ยูนิต เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยโครงการ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2553 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานครประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 45 – 88 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำระบบโอโซนฟิตเนสห้องสมุดสวนลอยฟ้า / สถานที่จัดบาร์บีคิวระบบคีย์การ์ดลิฟต์โดยสารที่จอดรถ 343 คันระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS อุดมสุข แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนหมายเลข 3 เพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 101/5 ขับต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นให้กลับรถที่ซอยสุขุมวิท 68 แล้วขับต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายการเดินทางด้วยระบบขนสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อุดมสุขให้มุ่งไปทางทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอย สุขุมวิท 101/3 จากนั้นให้เดินต่อไปอีก 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 3 ขับต่อไปเพียง 15 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 จากนั้นให้เดินต่อไปอีก 650 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูม สุขุมวิท 62

เดอะ รูม สุขุมวิท 62 ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 62 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2554 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 23 ชั้น รวมทั้งหมด 487 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ร้านค้าในโครงการ wi-fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 62
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ