ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด โมริ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด โมริ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ รูเนะสุ ทองหล่อ 5

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1138686R

ให้เช่าคอนโด รูเนะสุ ทองหล่อ 5 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Runesu Thonglor 5 คอนโดมิเนียม Low Rise ย่านทองหล่อ ที่เกิดจากการรวมทุนระหว่างวรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สัญชาติไทยและ W-Shinwa Group บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สัญชาติญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีที่ปรึกษาด้านการออกแบบอันดับหนึ่ง 5 ปีซ้อน อย่างบริษัท IAO Takeda มาช่วยพัฒนาเรื่องการออกแบบภายในของทางโครงการอีกด้วย ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้ Runesu Thonglor 5 กลายเป็นคอนโดไทยสไตล์ญี่ปุ่น ที่สอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นอยู่ทั่วทุกมุมของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมการออกแบบ พื้นที่ส่วนกลาง รวมไปถึงวัสดุนำเข้าต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางโครงการ
การออกแบบโครงการใช้การออกแบบ แบบกลับคาน หรือในภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า Runesu ซึ่งถือเป็นที่มาของชื่อโครงการ การออกแบบดังกล่าว เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากทาง Shinwa Group โดยการกลับคานเอามาไว้ด้านล่าง ซึ่งทำให้เกิดพื้นที่เก็บของใต้ดินที่มีความสูงถึง 60 ซม. ทางโครงการยังใช้เทคนิคการลดระดับพื้น ในบริเวณพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอน และโถงด้านหน้าห้อง โดยในส่วนของพื้นที่นั่งเล่นจะใช้เทคนิคที่เรียกว่า “Skip floor” โดยจะลดระดับพื้นที่นั่งเล่นให้ต่ำกว่าบริเวณอื่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ระหว่างพื้นและเพดาน ทำให้พื้นที่ในบริเวณดังกล่าวดูกว้างขึ้น ทั้งยังเพิ่มความเป็นสัดส่วนและความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ในส่วนของห้องนอนจะใช้เทคนิคที่เรียกว่า “Den&Loft” โดยจะลดระดับพื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอย โดยชั้นล่างทำเป็นพื้นที่ทำงานส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่นอนพักผ่อน หรือแม้กระทั่งในส่วนของ โถงด้านหน้าห้อง จะมีการลดระดับลงมาเล็กน้อย เพื่อกันฝุ่น เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับถอดรองเท้า นอกจากเรื่องการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด รูเนซุ ยังใส่ใจด้านการวัสดุเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผนังที่ถูกออกแบบมาเพื่อกันเสียง เพิ่มความสงบให้ผู้พักอาศัย โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งพื้นห้องน้ำที่ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษทำให้น้ำไหลผ่านได้อย่างรวดเร็ว หมดปัญหาเรื่องคราบสกปรกและเชื้อราบนพื้น ทั้งหมดนี้คือความใส่ใจที่ทางโครงการมอบให้คุณ
ข้อมูลโครงการคอนโดมีเนียม Low Rise ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ โดยตัวอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 156 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้องมีดังนี้1. ห้องนอน มีพื้นที่ประมาณ 29-46 ตร.ม.2. ห้องนอน มีพื้นที่ประมาณ 51-75 ตร.ม.สำหรับห้องพักจะขายแบบ fully-furnished ทั้งหมด โดยห้องแบบ Runesu จะมีชั้น 1-2 ส่วนชั้นอื่น ๆ จะเป็นแบบห้องปกติ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.7 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ที่ 84 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
ข้อมูลการเดินทางหากใช้บริการการขนส่งสาธารณะ BTS สถานีทองหล่อจะเป็นสถานที่ใกล้ตัวโครงการมากที่สุด หลังจากลงจากสถานีรถไฟฟ้า ให้มุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท 53 ขับต่อไปอีก 400 เมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยทองหล่อ จากนั้นอีก 140 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยไปดีมาดีกลาง โครงการจะตั้งอยู่ในซอยหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มจากทางด่วนพระรามเก้า เลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรบุรี ตรงมาเรื่อย ๆ แล้วไปกลับรถเข้าซอยทองหล่อ เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทองหล่อ 9 เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทองหล่อ 17 หรือ ซอยไปดีมาดีกลาง ขับไปอีก 70 เมตรจะถึงโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถแบบ autoparking- ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง CCTV- ระบบคีย์การ์ด- ประตูระบบดิจิตอล - ล็อบบี้- ออนเซ็นญี่ปุ่นฉบับดั้งเดิม- สวนลอยฟ้า- ห้องซาวน่า- สนามพัตกอล์ฟ- ฟรี wifi - บริการรถ Shuttle Service- ห้องจดหมาย- ลิฟต์โดยสาร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รูเนะสุ ทองหล่อ 5

ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 5 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร คอนโด ทองหล่อ โดย บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด โครงการคอนโดใหม่ ดีไซน์ญี่ปุ่น ที่มีการออกแบบเฉพาะตัวและโครงสร้างที่ไม่เหมือนใครแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เดินทางสะดวกได้หลายรูปแบบ คอนโดติด BTS ทองหล่อ อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนหลายสาย เข้า – ออก ได้หลายเส้นทาง คอนโด รูเนะสุ ทองหล่อ 5 ( Runesu Thonglor 5 ) ก่อสร้างบนเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 1 ไร่ ประกอบไปด้วยอาคาร 1 อาคาร สูงจำนวน 8 ชั้น มียูนิตทั้งสิ้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รูเนะสุ ทองหล่อ 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ