ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด โมริ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด โมริ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1085534R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

Ideo Verve Sukhumvit (ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท) เติมเต็มความสุขในทุกตารางนิ้วได้ที่ "ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท" คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางเมืองที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอย่าง BTS อ่อนนุช ในระยะทางที่สามารถเดินเท้าเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดรถไฟรัชดา, เทอร์มินัล 21, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ร้านอาหาร, และร้านสะดวกซื้อ และขณะเดียวกันโครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท ยังโดดเด่นด้วยตึกสูง 30 ชั้นมาในรูปทรงโมเดิร์นสีขาวที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งการออกแบบภายในห้องพักทุกยูนิตนั้นได้รับการตกแต่งแบบ Fully Furnished ในโทนสีขาวเรียบหรู ทำให้ภายในห้องพักดูน่าอยู่อาศัยนั่นเอง นับได้ว่า ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท ครบครันและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน อย่างลงตัวรายละเอียดโครงการIdeo Verve Sukhumvit (ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ที่ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 30 ชั้น และ รวมทั้งหมด 490 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43.21 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่นในร่ม- ซาวน่า- ห้องสมุด- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- Access Card Control- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS อ่อนนุช เมื่อเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 5 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากสี่แยกอโศก(สุขุมวิท) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นกลับรถ และขับตรงไปบนถนนเส้นดังกล่าว ประมาณ 6.2 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท

คอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท ( Ideo Verve Sukhumvit ) ตั้งอยู่ที่ 133 ซอย ชินมาศ แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย อาคารสูง 30 ชั้นรวมทั้งหมด 490 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ