ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1789338R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

The Base Downtown (เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์)ชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพรอบตัวคุณ กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ที่เป็นมากกว่าคำว่าที่พักอาศัย ด้วยเสน่ห์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกแบบ "Full Facility" อันทันสมัย กับการออกแบบที่โดดเด่น "Boutique Design" และพื้นที่ภายในห้องสามารถใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว เพื่อต้อนรับคุณเข้าสู่โลก แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง และเติมเต็มการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ไปกับความร่มรื่นของธรรมชาติรอบ ๆ โครงการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง เพราะใกล้เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า เพียง 850 เมตร แหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทั้งชาวไทย และต่างชาติ อีกทั้งโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ตั้งอยู่ใกล้ถนนบายพาสเส้นหลัก สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายการเดินทาง ได้อย่างสะดวกสบาย ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในที่เดียวที่ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์รายละเอียดโครงการThe Base Downtown (เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์) เป็นคอนโดมิเนียมที่พัฒนาภายใต้ แสนสิริ ตั้งอยู่บน เอกวานิช ซอย 1 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 311 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34-36 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 58-60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ (พร้อมสระเด็ก)-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV -ประตู Key Card-สวนหย่อม (พร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง)-ที่จอดรถ-Wi-Fi Internet บริเวณ Lobby-ห้องอเนกประสงค์การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ จากตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้หรือตลาดนาคา โดยเริ่มเดินทางบน,ถนน วิรัชหงษ์หยก ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน เจ้าฟ้าตะวันตก และขับตรงไปประมาณ 800 เมตร และจากนั้นเลี้ยวซ้าย 280 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต

เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ - ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัย แบบบ้านพักตากอากาศที่นี่ พร้อมสัมผัสที่พาคุณเข้าสู่โลกแห่งการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติให้คุณได้ใช้ชีวิตสะดวกสบาย พร้อมไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง โครงการตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เนื้อที่โครงการ 3-3-50 ไร่ คอนโดมิเนียมนี้เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งหมด 311 ยูนิต ห้องพักทุกห้องภายในโครงการ เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ