ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไซมิส ราชครู 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า

ให้เช่าคอนโด ไซมิส ราชครู 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สนามเป้า
สามเสนใน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสามเสนใน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า ราชครู

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วิลล่า ราชครู 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1364482R

ให้เช่าคอนโด วิลล่า ราชครู 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

พบกับความงดงามเหนือระดับที่จะทำให้คุณหลงใหล ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นได้ที่ Villa Rachakhru (วิลล่า ราชครู) โครงการคอนโดมิเนียมหรูที่ถ่ายทอดจินตนาการสวรรค์บนดิน ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ตัวอาคารถึงภายใน ที่สามารถตอบโจทย์ The City’s Lifestyle ได้อย่างลงตัว ประณีตด้วยการเลือกสรร Luxury เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งอย่างลงตัว สร้างความอบอุ่นให้กับการอยู่อาศัยในทุก ๆ ช่วงเวลา ที่จะเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบของห้องพักขนาด 2 ห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม. ที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด นอกจากนี้ตัวโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นมากไปกว่านั้นโครงการ Villa Rachakhru (วิลล่า ราชครู) ยังเป็นโครงการที่ได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ตลาดจตุจักร, ลา วิลล่า อารีย์, บิ๊กซี สะพานควาย, และ GUMP's Ari Community Space รวมไปถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลวิมุต และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน เป็นต้น อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ เพียงไม่กี่นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ เพียง 650 เมตรเท่านั้นและที่สำคัญไปกว่านั้นยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพเลยทีเดียว ข้อมูลโครงการVilla Rachakhru (วิลล่า ราชครู) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 70 ยูนิต ตั้งอยู่ที่เลขที่ 57 ซอยพหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2548 รูปแบบและขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ลานจอดรถ-กล้องวงจรปิด (CCTV)-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทางประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 5 แล้วขับรถตรงไปอีก ประมาณ 100 เมตร แล้วก็เลี้ยวซ้ายบนถนนพหลโยธิน 5 และขับรถตรงไปอีก ประมาณ 190 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS อารีย์ ให้คุณใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อารีย์ จากนั้นออกจากสถานี BTS แล้วเดินมุ่งหน้าไปยังทิศใต้บนถนนพหลโยธิน ด้วยระยะทางประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 5 แล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร แล้วก็เลี้ยวซ้ายบนถนนพหลโยธิน 5 ให้เดินตรงไปอีกประมาณ 190 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า ราชครู

วิลล่า ราชครู ตั้งอยู่ที่ ซอยราชครู สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ วิลล่า ราชครู สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 8 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น บานาน่าแฟมิลี่พาร์ค ลาวิลล่า วิลล่ามาร์เก็ต (ลาวิลล่า พหลโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า ราชครู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,210 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ